Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.7
1.6 K
Love Suspense
Summary

"Good morning sir..."เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. " เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต ? " เดธเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. " เด™เดพ... เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเตผ . Basic electrical and electronics เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเดพ.. เดชเต‡เดฐเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต."เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. " Good morning all... เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดคเดฟเดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดˆ เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต introduction เดคเดฐเดพเด‚.Total 6 modules เด†เดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต... Electrical 3 modules and electronics 3 modules. เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ   เดชเดพเดŸเตŠเดจเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† try เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...."เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด