Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

4.9
926
Love
Summary

              เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดพเดฑเต new schoolil เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฐเต† 5เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ room เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.5 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ same class เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต 2 new เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. Athullya (athu ) and ajith (jithu ). เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚เด•เตเด•เดพเดฐเดพ. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.        เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เดกเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ adhiyudeyum เด•เต‚เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 2เดŸเต€เดฎเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.         เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เ