Aksharathalukal

Aksharathalukal

The knight soul.. ๐ŸŽญ 3 ๐ŸŽญ

The knight soul.. ๐ŸŽญ 3 ๐ŸŽญ

4
435
Love Horror Suspense Thriller
Summary

PART --  3๏ธโƒฃ เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดธเต‚เดทเตเดฎเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เตป เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต , เด…เดต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.......โœด๏ธโœด๏ธโœด๏ธ                 โ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโœด๏ธโœด๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธโ€ผ๏ธ(โœจ๏ธเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต  เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• โœจ๏ธ )" เดฒเดฏ  เดฒเดฏ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ  "    เดฌเต†เดกเดฟเตฝ  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเ