Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žsravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žsravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

5
773
Love
Summary

         เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...     \" เด—เต‹เดชเต.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ... \"Anju.     เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต‹เดชเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต... เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดžเตเดœเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด—เต‹เดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... \" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡... \"Gopu. \" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \". Anju. \" เดเดฏเต, เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ.. \"Gopu. \" เด“เด•เตเด•เต†... เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†... \"Anju.     เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต เด…เ