Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ ๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ ๐Ÿ’”

4
463
Drama
Summary

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝเด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดจเต€เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดจเตเดฃเดฏเดฟเตฝเดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเด เดจเดตเตเด‚เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดตเดพเตปเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚เดžเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป...เดจเต€ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‹เดฒเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...เดจเต€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเดพเดณเดฟเดฒเต†เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดžเดพเตปเดšเดฟเดคเดฒเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เด