Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ11

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ11

4.3
1.4 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดณเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต....เด…เดคเดตเตป เด†เดฃเต..เด•เตˆเดฒเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดชเดคเดฟ.. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เดฐเต—เดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเด‚..เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดทเตเดฃเดค เด†เดฃเดตเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดšเดพเดฎเตเดชเดฒเดพเด•เตเด•เตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต.... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเดจเดพเดฃเต... เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดšเดพเดฎเตเดชเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚.. เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต เด•เตˆเดฒเดพเดธเต๐Ÿ”ฅเด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด•เ