Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดฟเตฝ๐Ÿ’

๐Ÿ’เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดฟเตฝ๐Ÿ’

4.7
2.6 K
Love Thriller Fantasy
Summary

Part __2     เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฒ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  \"เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ... เดžเดพเตป เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เด•เตเด‚ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เดšเดตเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดž เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตป เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ.\" เดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเ