Aksharathalukal

Aksharathalukal

13.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅSTORY

13.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅSTORY

4.5
1.6 K
Love Drama Others
Summary

เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต€เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต.เดฎเดนเดฟ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดŽเดจเตเดคเต ... ?เดœเดพเดจเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‹ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต.เดฎเดนเดฟ, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡ ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‡ ... เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒ ... เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ ...เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฏเต‹เดœเดฟเดชเต