Aksharathalukal

Aksharathalukal

14.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

14.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.5
1.5 K
Love Drama Others
Summary

เด•เตเดฏเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดกเดฟเดจเตเดจเตผ ... เด…เดฎเตเดฎเต เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ ... เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดฆเต‡เดตเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดณเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดคเดพ ...?เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดฎเตเดฏเดค ... เดžเดพ... เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ... เดช... เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเต.เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ. เดชเตเดฐเดถเตเดธเตเดค เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดจเดŸเตป เดฆเต‡เดตเต เดถเด™เตเด•เดฑเดฟเดจเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.เด…เดฎเตเดฎเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.I Love you ... เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆ