Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 2

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 2

3.3
1.4 K
Love Thriller Suspense
Summary

             ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ2เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเตฝ  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดฒเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...    เดชเตเดฒเตผเดšเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฃเตเดคเตเดค  เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเต† เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเต....เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต             เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต...เด…เดตเตพ เด’เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฌเดฟเดšเดจเต†...๐Ÿ’”๐Ÿ’”เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดณเตเดณเดฟ เด•เตเตผเดฌเดพเดจเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš.....เด… เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต†  เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ  เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†  เด•เตเดฐเตเดฏเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดคเตเดฐ