Aksharathalukal

Aksharathalukal

crave ๐Ÿ’—

crave ๐Ÿ’—

5
763
Love Fantasy Drama
Summary

\"เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†..\" เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. \"เด‡เดฒเตเดฒ..\" เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ \"เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเตเดšเตเดฎเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตพ...\" เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... \"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..\"? \"เด…เดตเ