Aksharathalukal

Aksharathalukal

1. ๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉโฃ๏ธ๐‚๐ซ๐€๐ณ๐˜ ๐ฌ๐ˆ๐›๐‹๐ข๐๐ ๐’โฃ๏ธ๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉ

1. ๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉโฃ๏ธ๐‚๐ซ๐€๐ณ๐˜ ๐ฌ๐ˆ๐›๐‹๐ข๐๐ ๐’โฃ๏ธ๐Ÿ‘ฉโ€โค๏ธโ€๐Ÿ‘ฉ

4.5
1.3 K
Love Crime Thriller Comedy
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 1เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เตปเดกเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเตปเดŸเตเดฐเตปเดธเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต†เดธเตเดช เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเตผเด•เดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ... เดชเต€เดกเดฟเดฏเดพเดŸเตเดฐเดฟเด•เต เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ op เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡...เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดŸเตˆเด‚  เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹...เดฐเต‡เด– เดฎเดพเด‚ เดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดณเตเดณ เด†เดณเต เด‡เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดธเตผเดตเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...Dr. เดนเตผเดทเตฝ เดฐเด˜เตเดฑเดพเด‚.....เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ... เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด†เดณเต