Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 22

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 22

5
183
Drama Tragedy Love
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 22เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดคเต€เดทเดฟเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดตเดดเดฟ เด…เดจเดžเตเดœเดฏเตเด•เตเด•เต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚....๐Ÿ๐Ÿ  เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดคเดพเตผ เดธเดคเต€เดทเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต...... เดชเต‹เดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดถเตเดถเต€เดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต...... เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเตเด‚ เดคเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฏเดพเดฏเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเด‚ เดธเดคเต€เดทเดจเตเดฎเดพเดฃเต.... เดธเดพเดง