Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฆ‹๐Ÿ’˜ฯัฮฑะธฮฑัƒฮฑะผ๐Ÿฆ‹๐Ÿ’˜

๐Ÿฆ‹๐Ÿ’˜ฯัฮฑะธฮฑัƒฮฑะผ๐Ÿฆ‹๐Ÿ’˜

4.8
514
Children Love
Summary

\"\"\"เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเต‹เดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿคจ\"\"\'\"\"\" เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต\"\"\"เด…เดฏเดพเตพ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"\"\"เดชเด•เตเดทเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ \"\" เดœเด—เดจเตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดตเตป เด…เดฏเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. \"\"\" เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เตเด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ \"\"\"\"\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เดจเต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ๐Ÿ˜’\"\"\"เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเต‡เดฏเดพเดฎ เดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"\"\"เด…เดคเดฟเดจเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...