Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–

4.3
300.7 K
Classics Drama Love
Summary

"เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเดพ เดชเดพเดฒเต..." " เดชเดพเดฒเต....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดคเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดจเด‚ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ. ' เดชเตŠเดณเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเต€เตป เดคเดจเตเดจเต†..' เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฎเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.