Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 2

 เด‹เดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด˜เตเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดคเต€เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเดฎเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเดฒเตเดฒ เด—เต—เดคเด‚. 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเดฟเด• เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เด—เต—เดคเด‚......."
"เดฎเต‹เดจเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต??
เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต."

เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‹เดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต† เด†เดถเด™เตเด•เด•เตพเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‹เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดตเตŠเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเด•เตเดฑเตเดฑเตผ, เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต เด•เตเดทเดฎ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเตเด‚. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต.



--------------------------------


เดŸเต€เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด—เต—เดคเด‚ เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ "เด‹เดคเต " เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเต†เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดธเด‚เด˜เตผเดทเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.

เด†เตปเดธเตผ เดฌเดŸเตเดŸเตบ เดžเต†เด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดพเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ......???"
"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ??"
"เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเตเด“เดซเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹??"

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดพเดจเดพเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† เดžเดพเตป เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต."

เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€??
เด† เดจเต€ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดˆ เด‹เดคเดฟเด•เดพเด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดฎเดฟเดทเตเดŸเตผ???"

เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเด•เตพเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจเดคเดตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดซเต‹เตบเดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฒเดธเดญเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเต เดฐเด˜เตเดจเดพเดฅเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดคเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ,เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด† เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต .




(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 3

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 3

4.3
5386

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด—เต—เดคเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด‹เดคเตเดตเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเตเดฎเต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดœเต€เดตเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด•เตเดฐเดฎเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ