Aksharathalukal

鉥兒斯鉥兒敞鉥兒 1

鉥兒敞鉞.......
鉥桌鉥喪 鉥兒鉥能曾鉥戈鉥兒鉥戈晷 鉥 鉥芹敢鉥能鉥兒鉥兒....
鉥兒曾鉥抉曾鉞 鉥兒曾鉥兒鉥兒 鉥芹鉥鉞鉥鉞 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥芹鉥能曾鉥鉞鉥鉞鉥啤 鉥舟曾鉥菽晴鉥 鉥戈曾鉥鉥鉞鉥鉥賴鉞鉥鉥賴散鉞鉥. 鉥鉥芹鉥芹鉥毯鉥鉞鉥鉞鉥 鉥兒曾鉥兒鉞鉥鉥菽捶鉞鉥能散鉞鉥 鉥鉥菽捶鉞鉥晤 鉥鉥兒鉥鉥兒 鉥菽曾鉥菽晷鉥嫩 鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉥鉥桌鉥兒鉥兒 鉥芹敢鉥能鉥兒鉥兒握鉞 鉥嗣鉥啤曾鉥能晷鉥鉞?????
鉥桌晷鉥戈鉥啤揹鉥耜鉥, 鉥鉥晤曾鉥鉞鉥鉥賴鉥戈鉥戈鉥喪 鉥兒斯鉥兒鉥戈曾鉥兒鉥晤 鉥鉥擒敦鉥鉞鉥晤鉥晤絳 鉥鉥戈鉥 鉥兒散鉞鉥耜握鉞鉥兒鉥兒鉥桌散鉞鉥..
鉥芹敢鉥鉞鉥鉥戈 鉥桌晷鉥晤鉥晤晷鉥啤鉥桌散鉞鉥 鉥鉥菽捶鉞鉥晤 鉥鉥鉞鉥鉥兒鉥 鉥詮晶鉞鉥舟敦鉥兒鉥 鉥戈捶鉞鉥兒晷.....
鉥菽曾鉥嗣鉥菽晴鉥賴鉞鉥鉥擒握鉥賴敦鉥賴鉞鉥鉥擒捶鉥擒斯鉥賴散鉞鉥....
鉥鉥啤鉞鉥鉥兒鉥兒鉥 鉥兒曾鉥耜敞鉥賴善 鉥鉥兒曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥戈 鉥鉥戈鉞鉥鉞鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉥擒捶鉥擒斯鉞鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥 鉥桌鉥喪....


鉥鉥鉞鉥鉥 鉥鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥鉞鉥鉞.

鉥戈散 鉥鉞鉥桌鉥芹曾鉥鉞鉥鉞 鉥兒曾鉞賞鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥兒捶鉞鉥舟鉞鉥桌晷鉥晤曾鉥兒鉥晤 鉥桌鉥鉥 鉥芹曾鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥能絳鉥戈鉥戈曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥菽翔 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞.

鉥舟.... 鉥鉥鉞鉥鉥兒鉥兒鉥晤 鉥兒敞鉥 鉥桌鉥喪 鉥菽曾鉥嗣鉥菽晷鉥詮揹鉥賴散鉞鉥耜....???
鉥鉥鉞鉥鉥賴善 鉥鉥兒鉥晤 鉥鉥獅鉥鉥 鉥桌捶鉥詮曾鉥耜晷鉥鉞鉥鉥鉥.
鉥鉥戈 鉥菽曾鉥抉鉥兒敞鉞鉥 鉥 鉥菽曾鉥菽晷鉥嫩 鉥兒鉥戈鉥戈提鉥.
鉥鉥啤鉥鉞鉥鉞 鉥詮揹鉞鉥桌握鉥賴鉞鉥鉥擒散鉞鉥 鉥兒斯鉥兒鉥戈 鉥詮揹鉞鉥桌握鉥賴鉞鉥鉞鉥桌鉥兒鉥兒 鉥戈鉥兒鉥兒鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥. So 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥芹鉥能曾 鉥鉥擒提鉥鉥 鉥鉥菽捶鉞......
Plz 鉥鉥鉞鉥鉥........

鉥桌捶鉥詮鉥詮曾鉥耜鉥耜晷鉥桌捶鉥詮鉥鉞 鉥戈散鉥能晷鉥鉞鉥鉞鉥桌鉥芹鉞 鉥 鉥兒鉥鉞鉥鉞 鉥芹曾鉥鉥能鉥菽晷鉥鉞鉥兒鉥兒 鉥鉥菽翔鉥鉞 鉥鉥晤曾鉥能晷鉥桌晷鉥能曾鉥啤鉥兒鉥兒..

鉥鉥兒曾鉥鉞鉥鉞鉥晤揪鉞鉥芹鉥鉞鉥鉞 鉥鉥鉞鉥鉥. 鉥兒晷鉥喪鉥能鉥啤曾鉥鉞鉥鉞 鉥鉥兒鉥晤 鉥戈鉥啤鉥桌晷鉥兒 鉥嗣鉥啤曾鉥能晷鉥能曾鉥啤鉥兒鉥兒鉥兒鉥兒 鉥兒曾鉥鉞鉥鉞 鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉥晤曾鉥能鉥. 鉥鉥兒鉥兒 鉥鉥兒曾鉥鉞鉥鉞 鉥菽鉥鉞鉥鉥 鉥兒曾鉥晤敞鉞鉥兒鉥 鉥桌曾鉥毯曾鉥鉥喪曾鉞 鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉞 鉥鉥兒鉥兒鉥能鉞潼握鉞鉥戈 鉥鉥冢曾鉥桌晷鉥兒握鉞鉥戈晷鉞 鉥兒曾鉥晤敞鉞鉥...
鉥鉥戈鉥桌鉥戈握鉞鉥戈鉥鉞 鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉥毯晷鉥鉞 鉥鉥鉞鉥鉥戈. 鉥菽鉥鉞鉥鉥賴散鉞 鉥詮鉥 鉥鉞鉥鉞鉥鉥眇鉥鉥擒鉥擒斑鉞鉥 鉥菽捶鉞鉥兒曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞.
鉥鉥鉞鉥鉥桌鉥桌敞鉞鉥 鉥菽曾鉥兒鉥 鉥菽散鉞鉥能揹鉞鉥桌敞鉞鉥 鉥鉥兒鉥戈鉥鉞鉥鉞鉥能 鉥芹曾鉥晤鉥芹曾鉥晤鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒.
鉥菽散鉞鉥能鉞鉥鉞 鉥鉥擒敦鉞鉥芹鉥賴敞鉥賴善 鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒握鉥耜鉥耜晷鉥戈 鉥鉥兒鉥兒 鉥兒鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒 鉥鉞鉥鉥賴敞鉥賴散鉞鉥. 鉥戈晷鉥 鉥鉞鉥鉞鉥鉥 鉥鉥啤 鉥芹鉥鉞鉥鉥冢晷鉥菽握鉞鉥戈曾鉞 鉥兒曾鉞賞鉞鉥鉞鉥兒鉥兒.
鉥鉥桌鉥桌敞鉞鉥鉞 鉥桌曾鉥毯曾鉥鉞 鉥桌晷鉥戈鉥啤 鉥兒曾鉥晤鉞鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞.

鉥芹握鉥賴敞鉞 鉥鉞鉥兒鉥兒 鉥戈鉥喪握鉞鉥戈 鉥鉞鉥能曾鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥戈 鉥戈鉞鉥鉥賴敞鉞鉥晤曾鉥鉞鉥鉞 鉥抉鉥戈曾鉥能曾鉞 鉥鉥鉥戈鉥戈鉥鉞 鉥芹鉥能曾.

鉥詮鉞鉥鉥鉥 鉥戈鉥兒鉥兒曾. 鉥芹鉞鉥獅 鉥鉥戈 鉥芹鉥晤握鉞鉥戈 鉥鉥擒提鉥賴鉞鉥鉥賴散鉞鉥....
鉥兒斯鉥兒鉥戈曾鉥兒鉥晤 鉥桌鉥鉥桌鉞潼握鉞鉥戈揪鉞鉥芹鉞 鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥舟鉥鉥鉞鉥鉥喪鉥 鉥鉥菽曾鉥鉞鉥能 鉥鉥耜曾鉥鉞鉥鉥賴散鉞鉥耜晷鉥戈鉥能晷鉥能曾.....


---------------------------------


鉥鉥鉞鉥鉥....


鉥鉥兒鉥戈晷 鉥兒捶鉞鉥舟晷???

鉥鉥擒絰 鉥嗣鉞鉥鉥晤曾鉥兒 鉥菽曾鉥喪曾鉥鉞鉥鉥賴敦鉞鉥兒鉥兒. 鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞. 鉥兒斯鉥兒鉥戈曾鉥兒鉥鉥菽絳 鉥詮鉥詮晷鉥啤曾鉥鉞鉥鉞. 鉥鉥菽捶鉞 鉥詮揹鉞鉥桌握鉥桌晷鉥鉞...........
鉥芹曾鉥兒鉥兒 鉥鉥菽敦鉞鉥啤 鉥鉥擒敦鉞鉥能 鉥鉞鉥鉥 鉥詮鉥鉥賴揪鉞鉥芹曾鉥鉞鉥鉞.
鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥兒曾鉞賞鉞鉥鉞鉥桌鉥芹 鉥鉥兒曾鉥能捶鉞鉥晤 鉥菽曾鉥菽晷鉥嫩 鉥兒鉥戈鉥戈晷鉞 鉥芹敢鉞鉥晤曾鉥耜鉥耜晷鉥耜. 鉥鉥戈鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥啤提鉞鉥鉞鉥 鉥鉥啤鉥桌曾鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥戈鉥戈晷鉞 鉥鉥啤 鉥芹鉥耜晷鉞 鉥鉥鉞鉥鉞.
鉥兒揹鉞鉥桌鉥鉞 鉥戈晷鉥 鉥桌鉥喪 鉥兒曾鉥抉曾鉥兒 鉥菽鉥鉞鉥鉥..........

鉥鉥兒鉥兒 鉥兒曾鉞潼握鉞鉥戈曾 鉥兒鉞鉥獅曾鉥兒鉥晤 鉥桌鉥鉥戈鉥戈鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥鉞鉥鉞鉥桌鉥芹鉞 鉥鉥能晷鉥喪鉥鉞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥菽曾鉥兒鉥戈鉞鉥鉞鉥芹鉥芹 鉥兒曾鉞賞鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥戈晷鉥啤晷鉥能曾鉥耜敞鉥賴敦鉞鉥兒鉥兒.


鉥鉥鉞鉥鉞擒鉞鉥鉞 鉥詮揹鉞鉥桌握鉥 鉥兒捶鉞鉥舟晷. 鉥鉥耜鉥耜鉥鉥 鉥桌鉥喪??
鉥鉥戈鉥 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞 鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥菽曾鉥兒鉥戈敞鉞鉥 鉥戈晷鉥啤敞鉞 鉥鉞鉞潼握鉞鉥戈 鉥兒曾鉞潼握鉞鉥戈曾.

鉥鉥舟鉥能揹鉥擒敞鉥 鉥戈晷鉥啤敞鉞鉥鉞 鉥桌鉥鉥戈鉥戈 鉥兒晷鉥鉥 鉥鉥兒鉥 鉥菽曾鉥鉥擒敦鉥 鉥戈鉥喪曾鉥鉞鉥鉞.
鉥詮揹鉞鉥桌握鉥芹鉞潼斯鉞鉥菽 鉥鉥菽斑鉞鉥 鉥戈散 鉥鉞鉥耜鉥鉞鉥鉥.




鉥兒 鉥鉥菽敦鉞鉥鉞 鉥詮揹鉞鉥桌握鉥兒鉥兒 鉥芹敢.
鉥兒鉥晤 鉥芹鉥啤鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥冢晷鉥鉞鉥能晷.... 鉥鉥菽絰.
鉥鉥鉞鉥鉥桌鉥桌敞鉞鉥 鉥詮揪鉞鉥芹鉞潼鉞鉥鉥兒鉥戈鉥戈曾鉥能握鉞鉥鉞 鉥鉥菽曾鉥鉞 鉥芹曾鉥兒鉥兒 鉥鉥耜鉥能晷鉥鉥鉞潼鉞鉥鉥能晷鉥能曾....

鉥鉥兒鉥兒鉥 鉥桌曾鉥鉞鉥鉥擒握鉞 鉥桌鉥晤曾鉥能曾鉥耜鉥鉞 鉥兒鉥兒鉥 鉥兒敞鉥兒敞鉞 鉥芹曾鉥兒鉥兒曾鉞 鉥兒曾鉥兒鉥兒鉞鉥鉞 鉥菽曾鉥喪曾鉥鉞鉥鉞...

鉥桌鉥喪.....
鉥兒斯鉥兒鉥戈曾鉥兒 鉥兒曾鉥兒鉥兒 鉥鉥擒提鉥鉥桌鉥兒鉥兒 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞.
鉥兒晷鉥喪 鉥菽鉥鉥賴鉞鉥鉞 鉥兒晷鉥耜 鉥桌提鉥賴鉞鉥鉞....鉥眇鉥鉞鉥鉥賴捶鉥鉞鉥戈鉥戈 鉥鉞鉥徇曾 鉥獅鉥芹鉥芹曾鉞..
鉥戈鉞鉥鉞鉥菽曾鉥兒鉥 鉥鉞鉥鉞鉥鉥賴鉞鉥鉞...

鉥嗣鉥啤曾鉥能鉞鉥.

鉥芹曾鉥兒鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥兒鉥兒揪鉞鉥芹鉞 鉥鉥賴捶鉞鉥戈鉞 鉥兒斯鉥賴敞鉞 鉥鉞鉥晤曾鉥鉞鉥鉥擒敞鉥賴敦鉞鉥兒鉥兒. 鉥鉥兒鉥戈曾鉥兒晷鉥能曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥 鉥鉥菽絰 鉥鉥擒提鉥鉥桌鉥兒鉥兒 鉥芹敢鉥鉞鉥鉥戈???
鉥鉥兒曾 鉥鉥耜鉥能晷鉥鉥戈鉥戈曾鉥兒 鉥戈晷鉞賞揪鉥啤鉥能揹鉥賴散鉞鉥耜....
鉥鉥兒鉥晤 鉥芹鉥鉞鉥能晷鉥 鉥鉥兒鉥戈鉥耜鉥 鉥桌晷鉥能晷鉥鉥擒散鉥 鉥鉥擒鉞鉥鉥 鉥 鉥鉥詮鉥啤捶鉞 鉥鉥兒曾鉥鉞鉥鉥賴鉞鉥鉞 鉥戈捶鉞鉥兒鉥鉞鉥鉥鉞. 鉥鉥擒絰 鉥芹鉥兒鉥兒鉥芹鉥耜 鉥兒鉥鉞鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥喪晷鉥.


鉥鉥晤鉞鉥鉥 鉥菽敦鉥擒握鉞 鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥 鉥桌敢鉥賴鉞鉥鉞鉥 鉥鉥賴鉥鉞鉥鉞鉥桌鉥芹鉞 鉥鉥菽斑鉞鉥鉞 鉥鉥喪鉥喪曾鉞 鉥鉥菽捶鉞 鉥鉥擒提鉥擒揹鉞鉥兒鉥 鉥鉥鉥擒鉥獅敞鉞鉥鉥擒斑鉞鉥芹敦鉥 鉥鉥菽捶鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥芹鉥啤握鉥賴鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥桌鉥兒鉥 鉥鉥嗣鉞鉥鉥能晷鉥能曾鉥啤鉥兒鉥兒.


(鉥戈鉥鉥啤鉥)

 

 

 


鉥兒斯鉥兒敞鉥兒 2

鉥兒斯鉥兒敞鉥兒 2

4.7
3466

鉥眇鉥鉞鉥晤鉥﹤曾鉥耜 鉥鉞鉥徇曾 鉥獅鉥芹鉥芹曾鉞 鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥菽晷鉥鉞 鉥兒敞鉥. 鉥鉞鉥耜晷鉥詮‌ 鉥菽晷鉥喪曾鉥兒鉥喪鉥喪曾鉥耜鉥鉞 鉥鉥鉥耜曾鉥耜鉥鉞 鉥兒鉥鉞鉥鉥桌鉥晤曾鉥鉞鉥鉥賴敦鉞鉥兒鉥兒. 鉥芹敢鉥鉞鉥 鉥詮揹鉥能握鉞鉥戈曾鉥耜鉥 鉥鉥 鉥桌提鉥賴鉞鉥鉞鉞 鉥桌鉞韶揪鉞鉥戈曾. 鉥鉥鉞鉥鉥兒 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉥鉥桌鉥兒鉥兒 鉥鉥啤鉥戈鉥戈鉥 鉥芹曾鉥鉥賴敞鉞鉥 鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥. 鉥鉥菽斑鉞鉥鉞 鉥菽鉥芹鉥啤晷鉥喪 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥鉥鉞鉥戈鉥戈曾鉥啤鉥兒鉥兒斯鉥啤鉥鉞鉥鉞 鉥嗣鉥啤鉥舟鉥抉曾鉥鉞鉥鉥擒絰 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉥賴敞鉥芹鉥芹鉥毯晷鉥鉞 鉥桌鉞韶插鉞 鉥鉥兒鉥兒 鉥鉞鉥喪晷鉥鉞鉥鉥 鉥鉥鉞 鉥鉥鉞鉥鉥賴敦鉞鉥兒鉥兒握鉞. 鉥兒敞鉥????? 鉥晤鉥晤鉥晤???? 鉥桌鉥兒鉥兒曾鉞 鉥菽捶鉞鉥 鉥啤鉥芹 鉥兒斯鉥兒鉥戈晷鉥鉞鉥兒鉥 鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉥晤曾鉥菽曾鉞 鉥鉥菽翔 鉥菽鉥鉞鉥鉥 鉥菽曾鉥能絳鉥鉞鉥鉥擒絰 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉥.  鉥兒斯鉥兒鉥戈. 鉥兒斯鉥兒鉥戈 鉥嗣鉞鉥鉞... 鉥嫩散鉞..... 鉥兒鉥鉞鉥鉥賴敞 鉥鉞鉥鉥喪曾鉞 鉥鉥菽翔 鉥戈捶鉞鉥晤 鉥鉥啤 鉥鉞鉞潼握鉞鉥戈. 鉥鉞鉥鉞 鉥鉥鉞潼握鉞鉥戈曾 鉥桌晷鉥晤鉥晤晷鉥戈 鉥戈捶鉞鉥兒 鉥鉥菽絰 鉥鉞鉥能敢鉥賴散鉞鉥鉞 鉥鉥啤鉥兒鉥兒. What happend??? 鉥鉥兒鉥戈晷 鉥芹鉥鉥 鉥戈鉥兒鉥兒鉥兒鉥兒鉥鉞鉥鉞???