Aksharathalukal

The Witch๐Ÿ–ค 01

" Federic....เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ?"
 

เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ  เดธเดพเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเด‚ ...เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ ....เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ?"
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เดธเดพเด‚ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ torch light เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต .
 

เดธเดพเด‚ , เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เต , เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸ , เดฑเต‹เดธเต ....เด‡เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต . เดฒเด•เต‌เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเต เดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† . เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ . เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดซเต†เดกเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚ .
 

"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† federick....เด…เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ ..."
 

เดธเดพเด‚ เด…เดตเดจเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .
 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ .เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡ . เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดชเดคเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ ....เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ."
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต .
 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดตเดšเตเดšเต .
 

เด…เด•เดฒเต†เดฏเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดธเดพเด‚ ...เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต ...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเตเดฃเตเดŸเต .เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดญเดฏเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ ? เดตเดฐเต‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ...."
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดฆเต‚เดฐเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฐเดฟเด•เตพ เด“เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต . เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดจเตเดจเต . เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเตเด‚ เดซเต†เดกเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .
 

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดญเดตเดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸ ...เดฑเต‹เดธเต ..."
 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดชเตเดคเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เด•เตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด•เตเดทเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ ....?"
 

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 

" เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฃเต . เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดชเต‹เดฏเดฟ .เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต . เด…เด™เตเด™เต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ? "
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .เดชเตเดถเตเดšเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ .
 

" เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ .เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเตเด•เต‹เดณเต‚ .เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดชเดคเตเดคเดพเดฃเต . "
 

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ .
 

"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‚ .เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ."
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 

" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป . เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเดฐเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต . เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฌเดจเตเดงเดจเดธเตเดฅเดฐเดพเดฃเต ..."
 

" เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดจเดฟเดฏเต‹ ? เดนเตเดนเตเดนเต ...เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ .เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเด•เตพ เด†เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ ? เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดฏเต‚ .เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต ? เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . "
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต .
 

" Federick...เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ..เดจเต€ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ ...เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเต‚ .เด‡เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ..."
 

" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดธเดพเด‚ . เด…เดตเดฐเต†เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚ ...."
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

"เดจเต€เดจเด•เตเด•เต  เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ . เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดพเดฃเดคเต . เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ ..."
 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

"เด†เดฐเตเดŸเต† ?"
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดตเดณเดšเตเดšเต .
 

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .....เด† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† ...."
 

"เด†เดฐเดพเดฃเดตเตพ ...?"
 

เดธเดพเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดคเดฒเต‡ เดˆ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . เด†เดฏเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เด•เดฒเต†เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต .เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต€เดตเดถเด•เตเดคเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฆเตเดฐเตเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดจเดฟ . เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดˆ เดจเดพเดŸเดฟเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดตเดพเดฃเต . เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต .เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต .
 

เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฆเตเดฐเดตเดธเตเดฅเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดฏเตฝเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ .เดคเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดŸเดตเดฑเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ . เด…เดšเตเด›เดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเตเดฐเตเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เต‹เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดˆ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•เดฏเต†เดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ . เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดฐเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดฎเด•เดณเดพเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดตเดฐเต† เดฌเดฒเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ . เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเดพเด‚ เดฏเดพเดฎเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸ เดจเด—เตเดจเดฆเตƒเดทเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดœเดพเดฒเดคเตเดคเดพเตฝ  เดชเดฐเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดคเต เดตเดฟเดงเต‡เดจเดฏเตเด‚ . "
 

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 

" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเด‚ ...."
 

เดธเดพเด‚ เดคเดฒเดชเตเด•เดšเตเดšเต .
 

" เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเดพ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเดพเดคเดฟเตฝ ...เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดŸเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ ..."
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเต‡เดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต ...เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต ...เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต ....เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต "
 

" เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต .. "
 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต ...เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ . เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเดจเต† เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต . เด•เต‹เดŸเตเดŸเดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต ...เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต ....เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต ....เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต "
 

เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดฐเต‚เดชเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด† เด•เดฑเตเดคเตเดคเดฎเต‡เดฒเดพเดŸ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดšเตเดšเต . เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดšเตเดฑเตเดฑเดฟ  เด•เต‹เดŸเตเดŸ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต .เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดœเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดšเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเด•เต‌เดทเตเดฏเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เด•เต‹เดŸเตเดŸ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฏเดพเดฎเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ . เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเด‚ .....

 

                                               เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ...๐Ÿ–ค

The Witch๐Ÿ–ค 02

The Witch๐Ÿ–ค 02

4.7
14356

เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดซเต†เดกเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ . เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเต‚เดชเด™เตเด™เตพ .. เด…เดตเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดจเตเดฏเดœเต€เดตเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดคเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .   " เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดพ ...."   " เดฑเต‹เดธเต ..."   เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ . เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .   " เดซเต†เดกเดฑเดฟ ...เด…เดตเตผ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เด