Aksharathalukal

The Witch๐Ÿ–ค 04

เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดฌเตผเดฃเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต .
 

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดžเดฐเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต . เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต . เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดธเดพเด‚ ..."
 

" เดซเต†เดกเดฑเดฟ ...เดจเต€.... เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ ....? "
 

เดธเดพเด‚ เด‰เดฆเตเดงเตเดตเต‡เด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ ...เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸ เดตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฒเตเดฒ เด† เดฆเตเดฐเตเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดจเดฟ ....เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . "
 

" เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเดพเดฃเต . เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต . เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดคเดŸเด™เตเด•เดฒเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ . เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฌเดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต . เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดซเต†เดกเดฑเดฟ ...เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ ... "  เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

" เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚ ? เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ...."
 

เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดธเดพเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเด‚ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 

" เดกเดพ ...เดจเต€ เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฆเตเดฐเตเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต . เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต ?  "
 

" เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต . เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ? "
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดตเดจเตเดจเต .

 

" เด‡เดจเตเดจเดพ ...เด‡เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ ...เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดฒเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต ....เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เด‰เดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ . "
 

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดจเดฟเดถเดฌเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดณเตเดณเต‚ .
 

" เดซเตเดฐเดกเดฟ ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดต ...เดžเดพเตป เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ..."
 

เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต .เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดพ ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ ...เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต ...เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ...เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . "
 

" เดกเดพ ...เดˆ เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเตŠเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ ...เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ . "
 

เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

" เดžเดพเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดŸเดพ ...เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .เด…เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเด•เตเด‚ ...เดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ ...เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต .  เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . "
 

เดธเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต .
 

" เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดกเตŒเตบ เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡ ...เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚ . "
 

" เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต ? "
 

เดฑเต‹เดธเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ ? เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพ . เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .  เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ...เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต ...."
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเตป .
 

" เดกเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ...เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดฌเตเดฐเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพ ...เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต‌ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต . "
 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 

" เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต ...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ . เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเดฐเดพเตป ..." เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ...เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ ..." เดธเดพเด‚ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ ..."
 

เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเด‚เดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเตเตผเด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฏเดฑเต‹เดฑเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฒเดฟเดชเต€เด เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ . เด…เดตเดฐเต† เดฌเดฒเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ . เดฌเตˆเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 

" เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเตˆเดฒ ...? "
 

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เด…เดคเต ...เด…เดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดฒเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดˆ เด•เตผเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเดšเตเดšเต‚เดŸเต† . "

เด…เดตเตพ เดฏเดพเดšเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดธเตเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

" เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเต‹ ?  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดŸเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดคเต เดฏเตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดจเดพเด•เตเด‚ . "
 

" เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚ .
เดชเดดเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดฏเต† ..."
 

"'เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . " เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

" เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต ...เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป . เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เด‚เดถเด‚ เดฎเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เด•เตเด•เต เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเดฟเดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป ..."
 

" เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเดฒเตเดฒ . เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเดพเดฃเต . เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ . เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดžเตเดšเตเดชเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต‡เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฌเดฒเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฆเดตเดฟ . เด…เดฎเดฐเดคเตเดตเด‚ . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ . "
 

" เด…เดžเตเดšเตเดชเต‡เดฐเต‹ ? เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ...เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต ...? "
 

เดฌเตˆเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เดนเตเด‚ ...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ . เด…เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹ ? เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดธเตเดตเด•เดพเดฐเด‚ . เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ .  "
 

เดฌเตˆเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดคเดพเตป เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฃเตเด‚ . เด…เดคเดพเดฃเต เด† เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต . เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดฌเตˆเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .
 

เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ . เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฃเต . เดฌเตˆเดฒ เด…เดตเดฏเดฟเดฒเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดตเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดฆเตเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เดณเตเด‚ เดธเดฏเดฑเต‹เดฑเดฏเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฏเดฑเตŠเดฑเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดตเดฟเดทเดฃเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เดฌเตˆเดฒ เดชเต‹เด•เต‌เดธเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 

" เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดธเต ? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฃเต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ? "
 

เดชเต‹เด•เตเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเดพเดฃเต . เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ . เดชเต‹เด•เตเดธเต เดถเดฌเต‌เดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดคเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 

''เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดธเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดฅเด‚ ? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ ? "
 

เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดถเดฌเต‌เดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ . เดฌเตˆเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ .
 

" เดถเดฐเดฟ ..เดžเดพเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ . "
 

เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต . เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต เดšเต‚เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต . เด’เดฐเต เดคเต€เด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .เด† เดคเดŸเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ ? เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† ? เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดธเดพเดฎเตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเด‚ เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต .
 

'' เดธเดพเด‚ ...เดธเดพเด‚ ...เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต ..."
 

เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดฎเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ . เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฏเดฑเต‹เดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ .
 

" เด‡เดฏเดพเดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‚เดตเดพเดฃเต‹ ? " เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 

" เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต€ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ...เดจเต€ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ . เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพ เด‡เดคเต ...เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต . " เดธเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 

เดนเตเดนเต ...เดนเตเดน ...
 

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฏเดฑเต‹เดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดตเดŸเดฟ เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฒเดฟเดชเต€เด เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต .
 

" เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด‡เดฐ เดจเต€เดฏเดพเดตเดŸเตเดŸเต† ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดทเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต . เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ . เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด†เดจเดจเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ . "
 

เดซเต†เดกเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดณเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ .
 

" เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตผเดฃเต‹เตป  ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . "
 

เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ . เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดพเดฎเตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ . เด…เดฏเต‹เดŸเตเดŸ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต .
 

" เด…เดฐเตเดคเต ...."
 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ . เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต . เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดพเดณเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
 

        

                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ....๐Ÿ–ค

เด’เดฐเต part เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเตเดณเตเดณเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ

The Witch๐Ÿ–ค 05 (Last part)

The Witch๐Ÿ–ค 05 (Last part)

4.6
5265

" เด…เดฐเตเดคเต ...."       เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ . เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต . เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดพเดณเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .        " เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดŸเต‚ ..."       เดฌเตˆเดฒ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต . เดธเดฏเดฑเต‹เดฑ เดชเตเดถเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .        " เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเตˆเดฒ ...เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ...เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เต‚ ..."        เด…เดฏเดพเตพ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดณเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต , เดธเดฏเดฑเต‹เดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ .        " เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒ