Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 1

Part-1
 
 
เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดฎเดฐเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...
เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ ๐Ÿ”ฅRevenge๐Ÿ”ฅเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ,, เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดพเดฐเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฃเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด…เดตเตพ Dr:เด†เตปเดฎเดฐเดฟเดฏ เด…เดฒเด•เตเดธเต‌..
 
เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดตเตป Famous เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต man เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดœเต‹เตบ เด•เตเดฐเตเดฏเตป..
 
เด…เดตเดจเต†  เด…เดตเตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด†เตฝเดฌเดฟ.. เด†เตฝเดฌเดฟ.. เดŽเดดเตเดจเต‡เตพเด•เตเด•เต,, เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ,, เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต..
 
เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต,, เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
Thank u for a beautiful night....
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†... เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ..
 
เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฃเต‹? One more times,,
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ..
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ...
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..
 
เด“เด•เตเด•เต‡,, เดฌเตˆ,, love u babzz
 
Love u too
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดฏเดฟเด™เต เด•เดฟเดธเตเดธเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,,
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
3 days later,,
 
เดชเตเดฐเดถเดธเตเดค เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดฎเดพเตป เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดœเต‹เตบ เด•เตเดฐเตเดฏเดจเต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต..
 
The famous business man albin john kuryan has been AIDs positive...
 
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด†เดพเดพเดพ.... เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดคเต.. เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเด‚เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..
 
I need explanation.. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† pa เดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ..
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)    
๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 2

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 2

4.3
25664

Part--2 St. Joseph เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดธเดจเตเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดตเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเดดเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดฑเต‹เดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดฎเด•เตพ... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเตเด‚,, เดตเดพเดคเตเด