Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 2

Part--2


St. Joseph เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดธเดจเตเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดตเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเดดเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..


เดชเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดฑเต‹เดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดฐเต‡เดธเตเดธเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดฎเด•เตพ... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเตเด‚,, เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚,, เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต,, เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.

เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด†เดกเด‚เดฌเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดฒเตเดฏเดฐเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผ...

เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..

เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŸเตเดฐเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป AJ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดชเตเดฐเดถเดธเตเดค เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเต dr: joy เดฎเดพเดคเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตป...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ joy เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฏเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต,, เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดตเดงเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ,,

"เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต,, เดˆ เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ"

"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต,, เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฒเต€เดตเดฟเดจเตเดจเต "

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดคเต เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

"เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ,, เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚"

เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต,,เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด‚...เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚...

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†.. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ.. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเดพเดตเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต... เดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚... เด•เดพเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฒเดฟเดทเตเดŸเด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป..
เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เดฎเดพเดฑเตเด•เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดดเตเดšเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดฒเต‹เด•เด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏเดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟ เด†เดตเตเด‚..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดšเตเดšเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดšเดพเดฏเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด‡เดŸเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฆเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,, เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เดˆ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†..

เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เดฐเต เดธเดฆเตเดฏ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†,, เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต,, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ,,เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดซเตเดฐเดจเตเดฑเต‌ เดกเต‹เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเดจเดพเดฒ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚..

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚..เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต,, เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต,, เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต,,เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดŠเดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดžเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดŠเดคเดฟ,,

เด•เตŠเดšเตเดšเต‡...

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต... เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต,, เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต...

เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†,, เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ,, เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป..

เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด†เดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดคเตเดตเด‚,, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป,,เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ...

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต...

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฆเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฆเตผ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดšเต... เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฎเตเดชเดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเต†เดฎเดฟเดคเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ,,เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดžเตเดžเต....

ALEENA ELISABATH

SERA JOY

JOY MATHEW


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 3

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 3

4.5
20331

Part--3 เด† เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต,, เด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต... (Past) เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฒเดฟเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดคเต‹.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ,, เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต‡.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†? เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเ