Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเด—เตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”นPart 5

เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเดตเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... 

""เดชเตเดฒเดฐเต‍ เดจเดฟเดฒเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‍ เด•เตเดณเดฟเดฐเดฟเดŸเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต†
เดชเต‚เดตเดฟเดคเดณเต‍ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต‍ เดชเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดตเดพเด‚
เด…เดฒเดฏเตเดฎเต€ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเต†เดจเต‍ เด•เดฐเดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‍
เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเต เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเต‍ เดšเต‡เดฐเต‍เดคเตเดคเดคเดพเดตเดพเด‚
เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‍ เด•เตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเด‚ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†
เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดณเต‍ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดคเดพเดตเดพเด‚ (2)
เดคเดพเดจเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดฒเด•เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‍ เดจเดฟเตป
เดคเต†เดณเดฟเดจเดฟเดดเดฒเต‍ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดตเดพเด‚""

""เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด•เดฟเดจเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†
เดชเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดฆเดจเดฟเดธเตเดตเดจเด‚ (2)
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดคเตเดคเต
เดชเตŠเดจเต‍‌เดตเต‡เดฃเตเดตเต‚เดคเตเดจเตเดจ เดฎเตƒเดฆเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚.."""
(เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚...)

เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเดพเตพ เดตเต‡เดฑเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜Š

" เดถเดฟเดต.... เดœเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

" เดนเตเดฎเตเดฎเต‌....

"Are you ok?

" yah...

" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต...

เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพเดฃเต†เตฝ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚.. เดชเต‹เดฐเต† เดชเต‚เดฐเด‚...

" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเดพ #%โ‚น*%* เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ 

" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹...๐Ÿ˜‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเตŠเดคเดฒเดพ...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

" เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด•เดฟเดฃเดฟ... เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต....

โ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธโ›ˆ๏ธ

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต....

" เด†เดฎเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต...เดฌเดฟ.เด•เต‹เด‚ เด†เดนเต เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚... เดถเดฟเดต เดฌเดฟ. เดŽ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ..เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต  เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด†เดนเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดŸเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดฟ. เดŽ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.. เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

" เด† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเตผ

" เด† เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต...

เดถเดฟเดต  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†.. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚...
๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ

เดถเดฟเดตเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเต.. เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ.... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเด• เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต...

" เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เดตเดŸเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด•เดณเดฏเตเดตเต‹..๐Ÿ™„ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‡ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเต...เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเด•เดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดŸเดฟ...๐Ÿ˜’

" เดชเดชเตเดชเดพ....๐Ÿค•

" เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดถเดฟเดต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚... เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เดญเต‡เดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดˆ เดถเต€เดฒเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†... เด•เดณเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดชเตเดชเดพ... เดฎเดจเดธเต เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเดพ เด‡เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต...เด…เดจเตเดจเต เดถเดฟเดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

" เดนเตเดฎเตเดฎเต‌.. เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต.. เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตพ เดฆเดฏเดตเตเดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต...๐Ÿ™ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด…เดฏเดพเตพ ‌ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต

" เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ˜

" เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ..๐Ÿ˜’...

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต ‌ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‹เดณเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เตบเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ... เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

โ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธ

เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดฟเดต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต† เด†เดฃเต..

"เดกเดพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... ( เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...)

"เดกเต€... เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เดตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..๐Ÿ˜ 

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

" เด‡เดตเตพเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...๐Ÿ™„

เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เด† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†.. เด•เต‹เดชเตเดชเต... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เด“ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด‡เดฐเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเต€เตผเดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ...เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..( เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฟ เดฌเต‹เดฏเต.. เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเดพเดตเด‚ ๐Ÿคญ)

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต...

เด†เดฎเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต...
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ...

เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

" เดนเดฒเต‹....... เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเต† เดนเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...

" เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดŸเดฟ เดชเดฟเดคเตเดคเด•เดพเดณเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‚ เดถเดฟเดต..๐Ÿ˜ 

" เดนเตเดฎเตเดฎเต... เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดฐเดฃเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

" เด“เดนเต เด•เต‹เดชเตเดชเต... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต.. เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ #%โ‚น#...๐Ÿ˜ 

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดญเด•เตผเดฃเดฟ... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ...๐Ÿ˜’

" เด…เดฏเดฟเดจเต...

เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดฟเดŸเต† เดœเต‹เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด† เด’เดฑเตเดฑ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดฟเตฝ เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดตเด‚...

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. (เดœเต‹เด•เต‚เดŸเตเดŸเตปเดธเต เด†เดคเตเดฎ ๐Ÿ˜’ )

" เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เดถเดฟเดต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเดพเตปเดธเดฟ เดฑเดพเดฃเดฟ เด…เด™เตเด•เดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†... เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ’ฅ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เดฎเดฐเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚...เด†เดฎเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

" เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพ เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿค”"
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเด•เตเด•เต.. เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

" เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดพเดŸเดฟเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿค•

เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เดชเดพเดตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเดฌเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿค

" เด…เดฒเตเดฒ เดกเดพ เด†เดฐเดพ เดˆ เดถเดฟเดต..๐Ÿค” เด…เดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เด…เดคเต‹ เดถเดฟเดต...เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† wrangler  เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดธเตเดธเต เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด’เดฐเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต†เตปเดธเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเต‚เดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด†เดฃเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดทเดฟเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฒเต€เดตเต เด•เตˆเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต†เดธเตเดธเดฟ เดฌเตบ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฆเต‡เดตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเดฟ  เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹...๐Ÿคท

" เดเดคเดพ เดกเดพ เด…เดตเดณเต..  เด†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฒเตเด•เตเด•เต‌ เด†เดนเต..๐Ÿ˜ เด…เดจเต เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต.. เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเด•เตพ..เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...

" เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดพ... เดฎเดนเดฟ

" เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด’เดณเตเดณเต เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ... เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเด‚  เดตเดฐเดšเตเดšเต  เด…เดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต.. เดšเดพเดจเตเดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต‹... เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เดถเดตเด‚...๐Ÿคฎ

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเตเดฑเด•เต† เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚

๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’๐Ÿ“ฟ๐Ÿ’

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเดฟเดต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเต†เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... เด†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดšเดฟเดฒเตผ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตพ  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดถเดฟเดต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฟเดต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต..๐Ÿ˜ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต  เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต...

" เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดถเดฟเดต ๐Ÿ˜ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ ๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเดพ?

" เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ... เดถเดฟเดต เดคเดจเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ...

" เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ ๐Ÿคจ..

" เดฎเตเดšเตเดšเตเด‚  เด‡เดฐเต เดคเต‹เดณเตเด‚  เดšเตเดฎเตเดฎเตฝเด•เต‚เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดšเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดœเต‹เดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต... เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

"เดถเดฟเดต...

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต†  เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...

" เดเดฏเตเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

"เดนเตเดฎเตเดฎเต..

เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  27 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเต€เดทเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดŠเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

" เดนเดฒเต‹ เด—เดฏเตเดธเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดžเดพเตป  เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŸเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ... เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฃเต...เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹...

" เดฏเต†เดธเต เดธเดพเตผ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดฑเดธเต เดชเดพเดŸเดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ...

" เด•เดฐเตบ เดฆเดฟเดตเด•เตผ..

" Ok... Next

" เดถเดฟเดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต...

"Ok..เดธเดฟเดฑเตเดฑเต

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

So เด—เดฏเตเดธเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ  เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดฌเดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต€เดดเตเดš เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚...

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

"Ok เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดฌเดพเดฏเต...

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เดธเดพเตผ เด•เตเดฒเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚... เดถเดฟเดต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดพเดฒเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌... เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดถเดฟเดต เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดฐเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เด† เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต.. เด•เดฅ เดฌเต‹เตผ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ?  เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเต†เด‚เดธเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดต๐Ÿ˜ช.. เดฆเต‡เดตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ something something..๐Ÿ™ˆ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
     ๐Ÿฅ€Krishnashreya ๐Ÿฅ€
โคเดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ โคโœจ๏ธ