Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ - 13

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ 

Part:13


"เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฆเตผเดถเดฟเด•เต....เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฐเต‹เด—เดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต...... 

เดฌเดŸเตเดŸเต‌,,,เดฆเด•เตเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต...." 

เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป.... 

เดจเดจเตเดฆเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเตผเดถเดฟเดจเต‹เดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

"เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด–เต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดฎเต‹?"
เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†.....เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฆเดฟเดตเตเดฏเดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดณเดฟเตผเด•เตเด•เตเด‚....เดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตเด‚..... 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ
เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดจเตเดฆเดฟเดค เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....?" 

เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดฆเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด…เดคเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเตผเดถเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต......เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด•เดพเตปเดธเตผ..... 

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° 

"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ...." 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเตผเดถเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดพเดฒเตเดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเตปเดธเตผ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต‌เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต....เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต€เดฎเต‹เดคเต†เดฑเดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....เดจเต— เดถเดฟ เดˆเดธเต‌ เดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเดฟเดฑเตเดฑเต...เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด‡เดคเต‌ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เด†เดฃเต....เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด•เดพเตปเดธเตผ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... 

เดˆเดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดตเดฃ เดนเตˆเดฆเดฟเด•เตเด•เต เด•เต€เดฎเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚....เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดณเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต€เดฎเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚....เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด†เดฃเต..... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเตˆเดฆเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆเดฟเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเดฏเดพเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดซเดฟเดฏเตปเดธเดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพ...เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต....เดตเดฏเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆเดฟเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต.... 

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด“เดชเตเดทเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•...เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด†เด•เตเด‚.....เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผ เดซเตเดกเต‌ เดจเตฝเด•เตเด•.... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเตฝ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต....." 

"เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ...." 

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ....เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดตเดพเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚...เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด‚...เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...." 

เดฆเตผเดถเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด•เดพเตปเดธเตผ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดจเตเดฎเดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เต‡ เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†.... 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดฆเตผเดถเต เดชเต‹เดฏเดคเต..... 

เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเตผเดถเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... 

"เด…เดตเตป เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..." 

เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฃเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเด•เตเดทเต เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เดžเดพเดจเดพ....เดžเดพเดจเดพ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดตเดพเดŸเต เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต...เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดคเตเดฐ เดจเตŠเดจเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...
เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป...." 

เดฌเดพเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเต€เดฒเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...เดนเต‡...." 

"เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เดžเดพเตป เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพ....เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเตเดŸ....เด™เตเด™เดณเต‡เด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป....เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป....เดžเดพ....เตป...." 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเดจเดพเดžเตเดž เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเตŠเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ..... 

                                      (เด•เดพเดฃเดพเดฎเต‡) 

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° 
๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ 

Part:14 

เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ..... 

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดฆเตผเดถเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป..... 

เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..... 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเต‌.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†....เดนเตเดนเตเดฎเต?" 

เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด’เดฐเตเดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.....เด…เดคเตเด•เดพเดฃเต† เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

"เดžเดพ....เดžเดพเตป....เดจเต€เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฎเตเดฎเต‡....เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดตเตพ.....เด…เดต เด…เดตเตพ เดจเตŠเดจเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต†....เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚....เด‡เดทเตเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..... 

เดจเตเดจเดฟ...เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต...เด…...เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เดฎเตเดฎเต‡..... 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚....เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚...เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....." 

เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ.....
เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเด•เตเด•เตเดตเต‹.....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต....... 

เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต....เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ.....เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดฎเดพ..... 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเดพ เด…เดฎเตเดฎ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดจเตเดธเต เดจเดฒเตเดฒเตเดŸเตเดŸเตเดฏเดพ....เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.....เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเต‌เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹....เด‰เดณเตเดณ...เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚...... 

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.....เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเด•เดพเดคเต†....เด…เดคเดฟเดจเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.....เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต..... 

เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚...เดจเต€เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... 

เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตป เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ...เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดจเต€เดจเตเดจเต†.....เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.....


เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†.....เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต...... 

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเตพ เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดจเต€เดฏเดพเดตเดณเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... 

เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ....เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.....เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตเดฑเด™เต.... 

เดจเดพเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ...." 

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดฐเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตผเดถเดฟเดจเต.... 

เดนเตˆเดฆเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดจเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต.... 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เต‡ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเดตเตป เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.... 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเด‚เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดฎเดพเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป.... 

"เด…เดฎเตเดชเดŸ เด•เดณเตเดณ.....เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดพเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดฒเตเดฒเต‡...." 

เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเตผเดถเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต....เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ..... 

เด’เดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดณเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดตเต‡.....เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดคเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดตเดณเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ...... 

"เด‡เดทเต...เดฎเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต....เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเต‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....." 

เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเดฟเดฏเต† เดฆเตผเดถเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดคเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡,,,เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดทเต เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

"เดจเดพเดณเต† เดจเต€เดฏเดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฆเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.....เดจเตเดฑเต† เดจเต€เดจเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚....๐Ÿ˜Š 

เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต เดจเต€....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 

เดจเดฟเดฏเดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚...เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดตเดพเด•เตเด‚... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเดฒเต†เดจเตเดฑเต† เดจเต€เดจเตเดธเตเด‚....i am double tripple happy....๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜๐Ÿ˜" 

เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดณเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
เดฆเตผเดถเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... 

เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เด•เดพเดฐเดฃเด‚,,เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•.... 

เด† เดšเดฟเดจเตเดค เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚....
เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต‹เดŸเต..... 

เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด•เต‚เดŸเต† เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฏเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚.....๐Ÿ’œ 

เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ 

'เด’เดฐเต เดฐเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€เดจเต..... 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚.... 

เดตเต‡เดจเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดฐเต‡เด•เตเดจเตเดจ ๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ
เด’เดฐเต เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดพเดฏเต.....๐Ÿ’œ 

เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป.... 

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเตˆเดฆเดฟเด•เตเด•เต..... 

เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..... 

เดจเดจเตเดฆเต เด‰เดฃเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดจเดจเตเดฆเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚..... 

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

"เดจเต€เดจเต...เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดณเดฟเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†.....เดจเดฎเตเด•เตเด•เดพ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚....?" 

"เด†เดนเต...เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ....เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดจเต€เดฏเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...." 

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเต....เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต..." 

"เดจเตเดฑเต† เดจเต€เดจเต....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡....เดŽเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดชเตเดชเต...." 

เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ.... 

"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต...."
เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เดนเตˆเดฆเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ 

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเต‹เตผเด•เตเด•เต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต†..... 

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚....เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดนเตˆเดฆเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

เด’เดฐเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด• เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเตผเดถเต.... 

เด’เดฐเดฟเดณเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ....
เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....
เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต......๐Ÿฆ‹ 

เด…เดตเตผ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดจเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดนเตˆเดฆเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป.... 

เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดตเดพเด•เดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ 

'เดˆ เดตเดพเด•เดฏเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตฝ....
เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฃเดฒเต‡เด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเดฃเตฝเดฎเดฐเด‚.... 

เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ.... 

๐Ÿ’œเด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†
เดตเตผเดทเดฎเต‡....
เดจเต€เดฏเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚!๐Ÿ’œ 

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ..... 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต† เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ..... 

"เดŽเตป...เดŽเดจเตเดคเดพ....เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดˆ....เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡...." 

เด…เดคเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ...... 

                                        (เด•เดพเดฃเดพเดฎเต‡) 

๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
เดˆเต—....เด…เด™เตเด™เดจเต† unexpected เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ....เดšเต‹เดฑเดฟ....๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเต‹เด™เตเด™เดฃเตเดŸเดพ.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดจเต‚เดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚......๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตŠเดฑเต‡ cmt เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ 

Lub uuuu alll......
เดจเตเดจเดพ เดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เตŠเดฑเต‡ mazarine ishq......๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ