Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿฆ‹เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดฟเตฝ๐Ÿฆ‹๐Ÿ’•

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ 

6 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด‡เดต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต 10 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเตป  เดœเต‹ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเตเด–เด‚  เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดจเต€เดฏเดพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ.

เดžเดพเดจเต‹  เดžเดพเตป เดœเต†เดฒเดฟเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเดพ เด‡เดต เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต†  เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดŸเตเดธเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต‹ เด‡เดตเตปเดœเต†เดฒเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ

เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดœเต†เดฒเดฟเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต.

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต†  เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ  เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.

เดฎเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตพ  เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เตพ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ.เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดฐเตเดตเต‹  เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเด‚.

เด…เดตเตป  เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.

เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ  เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต
เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดจเต†  เด•เตเดŸเตเดคเตฝ  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเดจเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดตเต‹  

เดŽเดจเตเดจเดคเดพ

เด†เดฆเตเดฏเด‚  เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดตเต‹.

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดตเตพ  เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดš  เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ  เด†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดžเดพเตป  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต  เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เตเดŸเดฐเตเดคเต. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  เดตเดฐเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด‡เดšเตเด›เดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹.

เด…เดตเตป  เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ  เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดฃเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‹. เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚.

เดšเดคเตเดฏเด‚  เด…เดตเตพ  เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.

เด…เดŸ เดธเดคเตเดฏเด‚.

เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต.

เด…เดนเต เดชเดฟเด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ  เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.

เด…เดตเตพ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเดพเตป เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดนเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป  เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.


....... โค๏ธ

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด…เดตเตพ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด‡เดต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดŸเตเดŸเต‹ เดตเต‡เด—เด‚  เดตเดฐเดฃเต‡.เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ  เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ.

( เด‡เดต เด…เดจเดพเดฅ  เด†เดฃเต เดฌเต‡เดฒเต†เดนเต‡เด‚  เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดจเดพเดฅ เดฎเดจเตเดคเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  เดœเต‹  เดŽเดจเตเดจเดพ เดœเต‹เดนเดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ  เดœเต‹เด•เตเด•เต  5 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต เดœเต€เดตเตป  เด†เดฃเต. เด‡เดตเตผ  เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเต†เดคเต‌เดฒเดนเต‡เด‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ . เดœเต‹เด•เตเด•เต 10 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดจเต‡เด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดต เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต†  เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.)

เดชเด•เตเดทเต†  เดตเดฟเดงเดฟ  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเตพ  เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต†  เดชเตเตฝเด•เดฟ.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†  เดžเดพเตป  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต  เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡  เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค  เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡  เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดฐเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดตเต‡เด—เด‚  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเต‡.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดšเดฟเดคเดฑเดฟ.

...... ๐Ÿ’”

เดฎเต‹เดณเต† เดœเต†เดฒเดฟเตป.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดคเดพ  เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเต‡.

เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เดตเดฐเต†  เดชเต‹เดฃเด‚.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹.

เดคเดจเตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ  เดฐเต‚เดชเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฒ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดฟเด‚ เด†เดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดฎเดฆเดฑเต‡.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเต‹เดคเตเดฏเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดœเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚.

เดœเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† เด†เดฎเดฟ เดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ  เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฆเตผ  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดตเดฏเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดคเดพ  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฎเดฆเดฑเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดพเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเตพ  เดŽเด™เตเด™เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ  เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚  เดœเต‹ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดŸเด•เตเด•เด‚  เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ  เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ  เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต‌ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.

เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดพ..เดฎเดฆเดฑเต‡ เด…เดตเตพ เด‡เดŸเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตพ  เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต.

เด‡เดคเตเดตเดฐเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต†  เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡. เด‡เดšเตเด›เดฏเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดจเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต  เด…เดตเตพ  เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฆเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดฒเดฑเดฟ  เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดต  เดฎเต‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดšเตเด›เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดกเต‹เด•เตเดŸเด•เตผ เดชเต‹เดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ  เด…เดตเตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดตเดฒเดฟเดฏ  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป  เด•เตˆ  เดตเดฟเดฐเตฝ  เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ  เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด†เดฃเต.

เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ  เดตเต‡เดฆเดจ  เด…เดจเตเดญเดตเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเต† เด†เดฃเต.

เดจเต€ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต  เด†เดฃเต‹ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดคเตเดฏเด‚  เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚  เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป  เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.เด…เดตเดณเตเด‚  เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.

เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดพเดฑเตเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดพ  เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.

เด…เดนเต‌เดฃเต‹ เด…เดตเตพ  เด…เดคเตเดญเตเดคเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดนเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต†.เดธเดพเดฑเตเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ  เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

เด…เดตเตพ  เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš  เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตป เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ  เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ  เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เด…เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ.

เด…เดตเตป  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดตเดพ  เดฎเดด  เดจเดจเดฏเดพเด‚.

เดžเดพเตป  เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดต  เดชเต†เดฃเตเดฃเต†  เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹

เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚  เดฌเดพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตพ  เด•เตˆ  เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดนเต เด…เดตเตพ  เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดตเดจเต†  เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเดฏเต‹เดŸเตเดŸเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฒเต‹เตผ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†  เดŽเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเด‚  เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเต†เตปเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฐเด‚  เด…เดตเดจเต†  เด•เตเดŸเตเดคเตฝ  เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดดเดฏเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚  เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŠเดฐเดฟ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚  เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ  เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ. เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ  เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเตป  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดตเตเด‚ เดธเตเดชเตผเดถเดจเดตเตเด‚  เด…เดตเดณเต†  เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏ  เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเต‡เดดเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ  เดธเตเด–เด‚  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เด†เดดเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผ  เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดฟ  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเตผ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต†  เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดธเตเดชเตผเดถเดจเดตเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต†  เดญเดพเด—เด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเด•เตเดทเต†  เดœเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด†เดฏเดฟ.

เด‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดŸเดฐเดพ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ  เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดญเตเดฏเด‚  เด…เดตเดณเต†  เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดตเดงเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเตเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด…เดตเตป  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตป เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ  เด’เดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เด…เดจเดพเดฅเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด…เดคเตเดฐเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

เดคเดพเตป  เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดŸเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค  เด…เดตเดจเต†  เด…เดตเตพ  เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†  เดฎเดฑเดจเตเดจเต  เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค  เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดจเดพเดถเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดœเดจเตเดฎเดฎเดพ  เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดชเด•เตเดทเต†  เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
เด…เดตเตพ  เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด†เดฏเดฟ เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต  เดฎเดพเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด‡เดšเตเดš เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดต

เด…เดธเตเด–เด‚  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเด‚  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เด•เดŸเตฝ  เด‡เดฐเดฎเตเดชเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.

เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดตเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดชเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดคเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดŽเดคเตเดฐ  เดจเต€เดฏเดจเดงเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚
เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต‡เด—เตเดจเต†เตปเดธเดฟ เด•เดฟเดฑเตเดฑเต เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต 


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเดพ เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚  เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเตป  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ  เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตพ  เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ  เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดšเต€เดณเตเด•เตพ  เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด“เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดคเต†  เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ  เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต  เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เด—เตเดจเต†เตปเดธเดฟ เด•เดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดชเตเดชเต  เดตเดฐ  เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตพ  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต  เด‡เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต  เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ  เด’เดฐเตเดตเดจเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตพ  เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏ  เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚  เด†เดฏเดพเดฃเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ  เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดธเดพเดฐเต€  เด…เดตเตพ  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ. เด’เดฐเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเต€  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเดพเดฐเต€  เดจเดฒเตเดฒ  เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต†  เด’เดจเตเดจเต เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต.

เด…เดตเตพ  เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด•เดพเดฃเดฃเด‚  เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเด›เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚  เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเต†  เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚  เดˆ เด…เดจเดพเดฅเด•เตเด•เต.

เดชเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเด•เด‚  เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดณเดฏเดชเตเดชเดจเตเดฑเต†  เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

เด‡เดณเดฏเดชเตเดชเดจเตเดฑเต†  เดฎเต‹เตพ เดฑเต‹เดธเต เด†เดฃเต เดœเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.


เด•เดฟเดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดพเดดเตเดคเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเต€เดธเต‚เดถ  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด‡เดตเดฏเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตพ  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเตป  เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเตพ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ.

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เดดเดšเตเด›เดฏเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป  เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเตฝ  เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดšเต‹เดฐเดฏเดพเตฝ  เดฎเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเด‚  เดชเต‹เด•เตเด•  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เดถเด•เตเดคเด‚  เด†เดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดจเต  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด“เดŸเดฟ.

เดชเตเดฑเด•เต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ  เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดš  เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดจเดฟเดฒเดšเตเดš  เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ  เด…เดตเดณเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดœเต‹ เด…เดฒเดฑเดฟ  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†  เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‹เดธเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ  เดจเต€เดฑเดฟ.

เด…เดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต  เด…เดตเตพ เด†เดฃเต.

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเต†เดŸ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เดšเตเด›เดฏเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพ.

เด‡เดตเดฏเตเดŸ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดšเตเด›เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต†
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต 

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡. เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด‡เดšเตเด›เดฏเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเต.
เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป  เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ.

เดฑเต‹เดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡  เด‡เดต เดœเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‹เดธเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค  เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด†เดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต†  เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต  เด…เดตเดจเต†  เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚.

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดŸเดพ. เดˆ เดชเดพเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเด•เดฟเดณเดฟเตฝ  เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ  เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดนเต เดชเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚  เดคเดฐเดพเด‚  เด•เดพเดฃเตเด…เดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.
เด…เดตเตป  เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เด‡เดšเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ เดœเต‹เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹.

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดŽเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ  เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ
เดฆเต‡..เดนเด‚ เดฎเตเดดเต..เดฎเตเดดเตเดตเตป  เดตเต‡..เดฆ..เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ
เดžเดพ..เตป  เดฎ.เดฐเดฟ..เดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.

เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ  เด•เดฃเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟ  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต  เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ  เดจเต€เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดคเตเดฐ  เดฌเดฒเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเตเด‚ เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด•เดพเดดเดšเตเดš  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

เด‡เดšเต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด‡เดจเดฟ เดŽ..เดจเตเดจเต† เดตเดฟ..เดŸเตเดŸเต เดชเต‹..เด•เต..เดตเต‹ เดŽ..เดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑ...เดฏเตเด•เตเด•เต เด…...เด•เตเด•เต‹ เดจ..เดฎเตเดฎเต..เดŸเต† เด•เต..เดžเตเดžเดฟ..เดจเต† เด’..เดฑเตเดฑ..เดฏเต...เด•เตเด•เต เด…..เด•เตเด•เต‹

เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเดฟเตฝ  เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต†  เดชเต‹เดฒเต† เด…เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดจ..เดฎเตเดฎเต..เดŸเต† เด•เต..เดžเตเดžเต เด…..เดฒเตเดฒเต‡ เด‡..เดšเตเดšเดพ..เดฏเดฟ เดˆ เดœ..เดจเตเดฎ..เดคเตเดคเดฟ..เตฝ เด‡เดšเตเด›...เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡..เดนเด‚ เด…..เดจเตเดญ..เดตเดฟเด•เตเด•เดพ..เตป  เดž...เด™เตเด™...เตพ..เด•เตเด•เต เดญเดพ..เด—เตเดฏเด‚  เด‡..เดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹ เดˆ เดชเดพเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเต‡ เดฎเต‹เดณเต†.เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚  เดตเดพเดตเดฏเตเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป  เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเต†  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเต‹.เดตเดพเดตเดจเต‡เด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ. เดœเต‹ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เดชเดฟเดฑเดตเดฟ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต  เด…เดตเดจเต เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต.

เด‡..เดšเตเดšเดพ..เดฏเดฟ เดŽ..เดจเตเดคเดพ เดŽ..เดจเตเดจเต‹..เดŸเต เดฎเดฟ..เดฃเตเดŸเดพ..เดžเตเดžเต‡ เดŽ..เดจเตเดคเดพ เดŽ..เดจเตเดจเต† เดจเต†...เดžเตเดšเดฟ..เตฝ เด•เดฟ..เดŸ..เดคเตเดค..เดžเตเดšเต‡ เดตเดพ..เดตเดพ..เดšเตเดšเดฟ เดŽเดคเตเดฐ.. เด•เตŠ..เดคเดฟเดšเตเดš..เดจเตเดจเต‹

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เตเด• เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‰เดณเตเดณเต เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเต†. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดตเตป  เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเต†เดŸเต‡เตฝ  เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡.เดšเตเดš เดŽ..เดจเดฟ..เด•เตเด•เต เด….เดงเดฟ.เด•  เดธ..เดฎ..เดฏเด‚  เด‡..เดฒเตเดฒ เดžเดพ..เตป เดชเต‹..เดตเดพ..เดŸเตเดŸเต‹ เด…..เดŸเต..เดคเตเดค เดœ..เดจเตเดฎ..เดคเตเดคเดฟ..เตฝ เดŽ..เดจเตเดจเต† เดตเดฟ..เดŸเตเดŸเต เดชเต‹..เด•..เดฒเตเดฒเต‡  เดžเดพ..เตป เดชเต‹..เดตเดพ..เดŸเตเดŸเต‹ 
เดต...เดฐ...เดฃเต‡ เดŽ..เดจเตเดฑเต† เด•เต‚.เดŸเต† เดต...เดฐ...เดฃเต‡

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต  เด‰เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟเด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡เด‡

เด…เดตเตป เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚  เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเต€  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดตเดพ...เดตเต‡ เด…..เดชเตเดช..เดฏเต† เดตเดฟ..เดŸเตเดŸเต เดชเต‹..เดต..เดฃเต‹  เดจเต€..เดฏเตเด‚  เดŽ..เดจเตเดจเต† เดตเดฟ..เดŸเตเดŸเต เดชเต‹..เดต..เดฃเต‹  เด…..เดฎเตเดฎ..เดฏเต‹..เดŸเต เดคเดฟ..เดฐเดฟ..เดšเตเดšเต เดต..เดฐเดพ..เตป  เดชเดฑ..เดฏ..เดŸเดพ เด…..เดชเตเดช..เด•เตเด•เต เดจเดฟ..เด™เตเด™..เตพ เด‡..เดฒเตเดฒเดพ..เดคเต† เดช..เดฑเตเดฑเต..เดฎเต‹ 

เดฑเต‹เดธเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต€เดฑเดฟ  เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดตเดฐเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚  เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต .เดคเดจเตเดฑเต†  เด‡เดต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž  เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ 

เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เดคเดจเดฏเดฑเตเดฑ เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



......... ๐Ÿ’”