Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 4

Part--4

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..

เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด…เดคเต?

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดตเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต..

เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเด•เตเดธเต‌ เดฑเต‹เดฏเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป..

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...

เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.?

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดพ เดœเต‹เดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ?

เด‡เดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป(เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เดœเต‹เดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต)เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..

เดจเต€ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹?

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต..

เด“เดนเต.. เดˆ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด†เดจเตเดจเต‹เดŸเดพ..

เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดšเดพเดฏเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹..

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ..เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ,, เด†เดจเดฟ เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฃเต..

เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด….. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..

เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดฏเต,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต,, เด…เดคเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเต‌เดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฃเต..

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดคเตเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต...
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดตเต‹เดจเตเดจเต,, เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹,, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚,, เดŽเดจเตเดคเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.. เดžเดพเตป.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..

เดตเต‡เดฃเตเดŸ,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,, เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเตŠเดดเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต,, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดœเต€เดตเดจ.. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต,

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ..

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต,,

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเตเด•เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตป เด†เดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต,, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด•เต‚เดŸเต† เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป..

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดจเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

เด† เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต..

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฎเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต,, เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต‌ เด†เดฏเดฟ เดจเดจเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต...

เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

 เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ...


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 5

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 5

4.5
17696

Part--5 เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,, เดฌเดฟเดชเดฟ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเดพเดฃเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดดเตเดšเด•เตพ เด†เดฏเดฟ.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต..เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด•เดฟเดšเตเดšเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดžเตเดžเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐ