Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 3

โœ๏ธ Aami


" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต"

" เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต...เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเด‚.."

"whatt??"

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‡.."

"เด…เดคเต‡.. เด…เดคเต‡.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟ เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."

"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹..เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต"


" เดŸเดพ, เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚"

"เดชเตเดซ.. เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเต€เดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹" เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

" เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹" เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป(เดนเดฐเดฟ) เด…เดฌเต€เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†(เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต†) เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดนเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต.

เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเด•เดพเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดนเดฐเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฆเตเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต. Maid เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เตเดฑเดตเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดงเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเดพเตผเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

 เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฌเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฌเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚.." เด’เดฐเต เดŽเตปเดตเดฒเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต.." เด…เดตเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

"เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต" เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดŽเตปเดตเดฒเดชเตเดชเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

" เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดชเต†เดฑเตเดฑเต€เดทเตป เด†เดฃเต.. เดฎเตเดฏเต‚เดšเตเดšเตเดตเตฝ เด•เตบเดธเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.." เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตป เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ

"เดฎเตเดฎเต" เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเตพ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต

" เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต†..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต†..."

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตป เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เตป เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

" เด…เดšเตเดšเต" เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเตพ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ "เด…เดšเตเดšเต... เด“เดŸเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเต‚เดŸเตเดŸเต‹" เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

" เด…เดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚.. เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเต‹.." เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ 'เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต' เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

" เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต" เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด› เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"That's none of your business" เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŠเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต. เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต. เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฟเด™เตเด™เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฌเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเตเดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เตเด™เต เดšเต‡เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

" เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดพ..??? เดŽเดชเตเดชเต‹..??"

 เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

เดนเดฒเต‹เดฏเต.. เด—เดฏเดฟเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ช.. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹...เดธเต‹เดฑเดฟ๐Ÿ˜“...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต†เด™เตเด™เตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดกเตเดœเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเต‹...๐Ÿ˜† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดพ เดฌเต‡เดฏเต..เดฌเต‡เดฏเต..๐Ÿ‘‹

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 4

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 4

4.4
41822

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(4)                       (Short story)     โœ๏ธ Aami     "เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เด….. เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป" เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚, เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต† เด† เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต   "เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡.. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.." เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เ