Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 1

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJunaaf

PART - 1

"เด…เดชเตเดชเดพ........."

 

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.... เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดชเตเดชเดฏเต† เดธเตเดฎเดถเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฎเดพเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตŠเดณเตเดณเต....

 

เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

_______________________________________________

 

[7 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚]

 

"เดฎเตเตป เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเดธเตเดŸเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดทเตป....."

 

เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŸเต€เดตเดฟ เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเดฟเดฎเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด…เตปเดตเตผ เดนเตเดธเตˆเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

 

"เดนเต†เดฒเต‹ เดธเตผ.... *ACP DEENA ebraham...*"

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ.....

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฆเต€เดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....

_______________________________________________

 

"เดฎเต‡ เด เด•เดฎเดฟเด™เต เดธเตผ...."

 

เดฆเต€เดจ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดฏเดพ... เด•เดฎเดฟเด™เต เดฆเต€เดจ....."

 

เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเดฃเตผ เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเตผเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฌเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฌเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต†เดคเต.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดธเตผเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดธเตผ เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

 

"เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป.... เด‡เดคเต เดฆเต€เดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚.... เดฎเตเตป เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพ... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† acp เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเตผ...."(เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป)

 

เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....

 

"เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เดตเต€เดฐ เดถเต‚เดฐ เดชเดฑเด•เตเดฐเดฎเดฟ เด†เดฃเต..... เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฟเด•เต‚เดŸเดคเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‡เดธเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดคเต†เดณเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต.... so เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‡เดธเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต‹เดณเด‚ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตผเด•เต เดคเต†เดณเต€เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดˆ เด•เต‡เดธเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹... เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต *เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏ* เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเต‹...."

 

เดŽเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจเด•เต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ.... เดฆเต€เดจ เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

 

"เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เดฎเดพเด‚.... เดฎเดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."

 

"เดŽ... เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚...."

 

"เดฎเดพเด‚... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เต‡เดธเต เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เดฎเดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚....."

 

เดฆเต€เดจ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฆเต€เดจ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเตผเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เดฆเต€เดจเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดกเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

 

"เดฆเต€เดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚..... เด…เดคเดพเดฃเต เดฒเตˆเดซเต.... เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเตผ)

 

"เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ เดžเดพเตป เด“เด•เต† เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผ เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.... เด•เตเดฏเดพเดฆเดฑเดฟเตป เดฎเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เดฆเต€เดจ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑ...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‹.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด…เดคเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด† เด•เต‡เดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด†.... เดฆเต€เดจ เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เดเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด† เด•เต‡เดธเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"FERNANDAS FAMILY MURDER CASE..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เดฏเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด เดคเดฟเด™เตเด•เต เด…เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดนเดพ เดฆเต€เดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... but เดธเตผเดจเตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดคเต†เดณเต€เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด“ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 

"เดˆ เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เด† เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.... เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.... เด…เดคเต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตผเดกเตผ เด†เดฃเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดคเดตเดฃ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เด‡เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...เด† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต, เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดฐเดฟ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เดœเต‚เดฃ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เด†เดฃเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เดซเดฏเตฝเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เดˆ เดซเดฏเตฝเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดณเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต€เดจ.... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดณเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"What.... เดŽเด™เตเด™เดจเต†...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดฐเดพ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดฐเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด“เตผเด—เตบ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด“เตผเด—เตบ เดฑเดพเด•เดฑเตเดฑเตเดธเต เด†เดตเดพเดฒเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด†เดตเดพเตป เดฆเต€เดจ.... but เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดšเดฟเดนเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"What.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดจเตเดจเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต€เดจ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด…เดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต....

เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเต เดจเดพเดฒเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... but เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเตผเดกเตผ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต....."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดดเตเดšเตเดš เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฐเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตผเดกเตผ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..."(เดฆเต€เตป)

 

"เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดดเตเดšเตเดš เดฎเตเตปเดชเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดšเตเดš เดฎเตเตปเดชเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดš เดฎเตเตปเดชเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจ เด†เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš.....เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เต เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†....."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เดˆ เด•เต‡เดธเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดจ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเด—เตบ เดฑเดพเด•เต†เดฑเตเดฑเตเดธเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.....เด“เตผเด—เตบ เดฑเดพเด•เต†เดฑเตเดฑเตเดธเต เด†เดตเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด“เตผเด—เตบเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... "(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดคเต เด“เตผเด—เตบ เดฑเดพเด•เต†เดฑเตเดฑเตเดธเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚..... เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฐเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเต‹ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเต เดชเด• เด†เดตเดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเดฟเดค.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดฆเต€เดจเด•เต เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดฆเต€เดจ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....  เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ *FERNANDAS* เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 

 

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ *MARI FERNANDAS* เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

 

เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดซเดฏเตฝ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ *JENI FERNANDAS* *JESI FERNANDAS* เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดฆเต€เดจ เด† เดซเดฏเตฝเดธเต เด’เด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เดœเต‚เดฃ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฏเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เตบเดซเต‹เตผเดšเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟ เด† เดซเดฏเตฝ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด†เดฃเต.... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด† เดซเดฏเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดจ.... เดจเต€ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดคเต†เดณเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เต‡เดธเต เดคเต†เดณเต€เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเตเด‚.... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...."เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"เดฏเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...I will try my best...."(เดฆเต€เดจ)

 

"I hope.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป *เด’เดฐเดพเตพ* เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

"Ok เด…เด™เตเด•เดฟเตพ....."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฆเต€เดจ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเด•เต เดทเต‡เด•เตเด•เต‌เดนเดพเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฌเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เต‡เดธเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..."

 

เดฆเต€เดจ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต...

 

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‡เดŸเด‚.... เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เดนเดพ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเต เดคเดจเตเดจเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดเดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฐเดพเดนเตเตฝ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เต‡เดธเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด“ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‡เดŸเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เดธเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

เดฆเต€เดจ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

 

"เดฎเต‡เดŸเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เด“.... เดฐเดพเดนเตเตฝ เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดตเตผ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"Silver garden.... เดตเดพเดŸเด•เด•เต เด†เดฃเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเด‚.... เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตผ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเต เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดค เดถเดฒเตเดฒเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"What.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด†เตพเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเต เดฎเดพเด‚....."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดธเดฟเตฝเดตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

 

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ *silvar garden* เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

 

เดฆเต€เดจ เด† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดธเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏ เดตเต€เดŸเต.... เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดตเดทเดคเตเดคเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดฑเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚..... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต....

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต†เดฏเตผ เด•เต€ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดฆเต€เดจ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดพเดฑเดพเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดŸเดตเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ.... เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดงเดจเดตเตเด‚ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด•เดณเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดณเตผ เด†เดฃเต เดธเดฟเตฝเดตเตผ.....

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเดคเต† เด—เดพเตผเดกเตป เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดฑเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...."

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดฃ เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ.... เดœเต‚เดฃ เดฎเต‹เดณเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...."

 

เดฆเต€เดจ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....

 

"เด…เดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต.... เด…เดชเตเดช เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹...."

 

"เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต...."

 

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚.... เด…เดชเตเดช เดชเตŠเด•เตเด•เต‹....."

 

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

 

"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเด‚..... เดœเต‚เดฃ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต.... เดœเต‚เดฃ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..."

 

"เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฃเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด“.... เดฎเดพเด‚ เด‡เดคเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."

 

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑ..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต.... เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฃเต....เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดŸเตˆเดชเต.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เดพเตผ เด†เดฃเต.... but เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต....."

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดชเตเดช เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...."

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

 

"เดฎเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเต‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)

 

"เด‡เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดนเตเตฝ.... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

_______________________________________________

 

เดฆเต€เดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเตผเดกเตผ เดซเดฏเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ....

_______________________________________________

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.... 

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)

_______________________________________________

SILVER-๐Ÿ–ค - 2

SILVER-๐Ÿ–ค - 2

4.9
13193

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF Part - 2   เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ....     เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....     "เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเต€ เดเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹.... เด“ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เตเด•เตเด•เต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป.... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เ