Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 13

Part--13


เด…เดตเตป เด† AJ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเตเดธเตบ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดœเต‹เดฏเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เด…เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดจเตเดจเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพ เดžเดพเตป เด† เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดดเตเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพ เดฎเต‹เตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดคเต,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต,,เดกเต‹เด•เตเดŸเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดจเต,, เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต‌ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดจเต..

                   ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ,, เด’เดฐเต เด•เตเดทเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดธเตผ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดเดคเต เดฎเดพเดคเดพเดชเตเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดฐเดพเดตเตเด‚..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดพเดณเตเด‚,, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเด• เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต,, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต,เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดตเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..

เด…เดฎเตเดฎเดพ,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเตป เดตเดพเดตเดฏเต† เดคเดฐเตเดตเต‹..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดœเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดตเดพเดตเดฏเต†..

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†,เดžเดพเตป เดตเดพเดตเดฏเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹..

เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเดต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡..

เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ,, เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‹เดณเดฟเตฝ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚..

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฃเต..

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดถเต€เดฒเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚,, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚..

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเดพเด‚..

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดคเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดธเด‚เด˜เตผเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•...

เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เดฏเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฎเตเดชเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต..

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ..เด…เดตเตพ

Aleena elisabath...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)



Nxt part venel cmnts arykkuka.. Allel nne nokknda๐Ÿšถ๐Ÿšถ

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 14

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 14

4.6
14004

Part--14 เด•เตเดžเตเดžเดฟ (sera)เด’เดฎเตเดชเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต aleena elisabath เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต,เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ pta เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต aids เดฐเต‹เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเดพเดฅเดฒเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฆเตผ เดˆ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเตเด•เต‚เตพ เด’เดฐเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด†เดฏ เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเ