Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 14

Part--14

เด•เตเดžเตเดžเดฟ (sera)เด’เดฎเตเดชเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต aleena elisabath เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต..

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต,เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ pta เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต aids เดฐเต‹เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเดพเดฅเดฒเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฆเตผ เดˆ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเตเด•เต‚เตพ เด’เดฐเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด†เดฏ เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเดพเดตเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดซเดพเดฆเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ..

เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เดจเตฝเด•เดฟ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต,, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดซเดจเดพเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,, เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฆเตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตเด‚, เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดฆเตผ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดฐเต‹เด—เดฟ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฏ เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฆเตผ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด’เดฐเดพเดดเดšเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเต† เด…เดกเต‹เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเต‹เตผเดฎเตฝเดฑเตเดฑเดฟเดธเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต‌ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเดณเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดคเดฐเตเดตเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด† เด†เดฑเตเดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..

เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด† เดชเด•เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต,, เด’เดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ mbbs เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเด‚,, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚..

เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเตพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต..

เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเต‹เตผเดšเตเดšเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต..เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเต‌เดŸเตเดฐเด•เตเดšเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต..

เด…เดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเต เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดตเต†เดณเตเดณเดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€..

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†..

เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต..

เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 15

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 15

4.7
14104

Part--15 เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏ เด†เดจเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,, เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ.. เด’เดจเตเดจเดฐเดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฐเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚,เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต