Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 1

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ ๐Ÿ’ž

                                 Part - 1

เดนเดฟเดœเดพเดฌเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเตผเดฆเดฏเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดž เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ........


เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต  เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต ......

เดกเดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜‚
เดนเดพ เด•เดฃเตเดŸเต ..เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ......เดนเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜‚
เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ....เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดจเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฏเดคเดพเดฃเต‹ เดนเต‡ ....?
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ ......เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡.....(เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เดจเดฟเดทเตเด•เต expression) 
เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ .... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ......
เดเดฏเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดจเต† .......เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ ......เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŸเตˆเดฎเดฟเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเด‚....๐Ÿ˜
เดฎเต‹เตป เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฐเตเด‚....
เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดŸเต‹ .....เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ ...๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹...๐Ÿ™„
เด…เดคเต เดจเต€ เดนเดฟเดœเดพเดฌเดฟเดฏเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ ..เดžเดพเตป เดชเตŠเดจเตเดจเต   .......
เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต ......

--------------------------------------------------------------------------------

เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ .....เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดตเต‡เดฐเต€ ......
เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตป ....เดฆเดฟ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต‌  เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเดพเตป .....nexus.co เดŽเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดŽเด‚เดกเดฟ .....เดฑเดฟเดนเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เด†เดฃเต เดคเดฐเดฟ .....เดฑเดฟเดนเดพเดจเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดนเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดŸเดšเตเดš เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‰เดชเตเดชเดพ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเดพเดฏเดฟ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เด†เดฃเต 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต ......๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ๐Ÿ™Œ
เดŽเดจเตเดคเดพ  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดฑเต€เดกเต‡เดดเตเดธเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† .....
เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฏเตเดฏเต เด…เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเต เด…เด™เตเด™เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† .....
Kk เด‡เดฏเตเดฏเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต‹ .....เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดณเดฎเดพเด•เดฐเตเดคเต.....
๐Ÿคซ๐Ÿคซ๐Ÿคซ
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† ......

เดนเต†เดฒเต‹ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ......เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดฎเดฟเดธเต‌เดตเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเต ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏ เดšเด™เตเด•เต เดšเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ .....เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹.....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเต‹เดณเต‹ เดฎเดฟ.....

เด†เดจเตเดฑเดฟ.........
เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดณ เด‡เดคเดพ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
เด†เด•เตเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เดกเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต‡เดฐเดพเดฎเต†เดŸเดพ .....
๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ
เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‚ ...เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ .......

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .....เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .....
เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เดฑเดฟเดนเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดพเดชเดฐเตเดตเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต....เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ 9 เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต....

เดนเดพ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด•เตˆเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚......
เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดซเตเดกเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.....
เดฎเดฟเดšเตเดšเต & เดฎเต†เดนเดฑเดฟ :เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ : เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเต เดŽเดตเดŸเต† .....
เดฑเดฟเดนเดพเตป : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต .....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต...
เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ :เดนเดพ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ....
เดฎเต†เดนเดฑเดฟ &เดฎเดฟเดšเตเดšเต: เดนเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต ...เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ . ......
เดฑเดฟเดนเดพเตป : เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดฒเตเดฒ เด•เตŠเด•เตเด• เดชเตเดดเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ ....เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดพเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฃเดฟ ......
เดฎเต†เดนเดฑเดฟ: เด•เดพเด•เตเด•เต‚........๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑเดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เต‚เดจเต‹เดŸเต‌ ....
เดฑเดฟเดนเดพเตป :เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดนเต‡......
เดฎเดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต u เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‹ เดฆเดพเดฑเตเดฑเต‌ ....๐Ÿ˜Ž
เดฑเดฟเดนเดพเตป :เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดณเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ  เดšเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‹........
เดฎเดฟเดšเตเดšเต: เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‹ ....เด“ เดฎเตˆ เด—เต‹เดกเต ๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿ˜ฒ.....
เดฑเดฟเดนเดพเตป : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† ....เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดšเดณเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดฑเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ .....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต .....
เดฎเดฟเดšเตเดšเต:๐Ÿคง๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡เดนเตเดฎเตเดฎเต 
เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ: เดฎเดคเดฟ เดคเดฎเดพเดถ ...เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  เดตเต‡เด—เด‚  เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดฑเดฟเดนเดพเตป ,เดฎเดฟเดšเตเดšเต ,เดฎเต†เดนเดฑเดฟ : เดนเดพ...***


เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‌เดŸเตเดŸเต‹.....เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ ....๐Ÿ˜Šเดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ........

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

 


๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 2

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 2

4.5
19215

   ๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž                                 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌  2  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดนเดพเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .....เด…เดตเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเดฟเดฒเตเดฒ ......เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดนเดพเดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒ ......เด‡เดตเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดˆเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดถเต†เดŸเดพ เด‡เดตเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...... ,เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เ