Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 15

Part--15

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏ เด†เดจเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,, เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..

เด’เดจเตเดจเดฐเดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฐเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚,เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ..

เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟ เดฌเดพเด—เต เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ --เด•เตเดžเตเดžเดฟ

เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚..

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดš เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. Plz เด…เดฎเตเดฎ.. เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดคเดฟเดฐเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ --เด•เตเดžเตเดžเดฟ

เดฎเต‹เดณเต†.. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ,, เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ, เดˆ เด’เดฐเต เด‡เดฏเตผ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ --เด•เตเดžเตเดžเดฟ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ..

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

เดžเดพเตป เดฎเดฟเด•เตเด• เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฆเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด“เตผเดซเดจเดพเดœเดฟเตฝ..

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดตเดฒเตเดฒเต‹..

เด…เดฒเตเดฒเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต .. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดตเดฑเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต..

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹..

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดตเดคเตเดฐเต†..

เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เดฐเต เด…เดฑเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..

เดžเดพเตป เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดชเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต, เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


               ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดˆ story เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต‚เดŸเตเดŸเต‹..

เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† joy, aleena, sara เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ story เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต..

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด†เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดˆ revenge เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตเดชเดฐเดฟ a common woman.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต AJ เดฏเต† เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต, เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดžเตเดšเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดณเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†,

เด†เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต เดฌเดŸเตเดŸเต‌ AJ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฃเต, เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚,เด•เดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดจเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด•..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚๐Ÿ˜Š

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 16

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 16

4.6
13825

Part--16 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต, เด•เตˆเด•เตพ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.. เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต,เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดšเตเดšเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเ