Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 2

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF

Part - 2

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ....

 

 

เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

 

"เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเต€ เดเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹.... เด“ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เตเด•เตเด•เต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป.... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต...."

 

 

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด• เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เด† เด•เตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

 

 

"เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‡เดŸเด‚...."(เด•เตเด•เตเด•เต)

 

 

"เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเตƒเดขเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต....

 

 

"เดธเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เตเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตพ เด†เตพ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เด†เดฃเต‹ เดธเตผ เด•เตเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....."(เด…เดตเตป)

 

 

"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตพ เด†เด•เต.... เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เด•เตเด•เตเด•เต....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดชเตเดชเต‹ เดฆเต€เดจ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดŸเตเดฐเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต....

 

 

"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตผ... เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..."(เด…เดตเตป)

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

 

 

"เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดตเตพ.... เด‡เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต†...."(เด…เดตเตป)

 

 

"เด† เดฎเดคเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด‡เดตเตพ เดฆเต€เดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚..... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† acp เด†เดฃเต...เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"What.... acp.... เด‡เดตเดณเต‹...."

 

 

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดธเตผ..."

 

 

"เด† เดฆเต€เดจ.... เด‡เดคเต *Ivan mathew*.... เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† acp เด†เดฃเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเต เด‡เดตเตป เด†เดฃเต..."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เด‡เดตเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดธเตผเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

 

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดพเตป เดจเต€ เดเดคเต‹ เด•เตเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต.... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เด…... เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ.... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดพเตป เด‡เดคเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เดฆเต€เดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

 

 

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‡เดธเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚....."(เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ)

 

 

"เดถเต†เดฐเดฟ เดธเตผ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

เด‡เดตเดพเตป เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚....

 

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..."(เดฆเต€เดจ)

 

 

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพ.... เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เต เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เต เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..."(เด‡เดตเดพเตป)

 

 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ...."(เดฆเต€เดจ)

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดฆเต€เดจ เดจเต‡เดฐเต† เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต....

 

 

"เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."

 

 

เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดณเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเต เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เด†เดฐเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.... เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

 

 

"เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..... เดเดฏเต‌ เด…เดคเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดจเตเดคเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†...."

 

 

เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดธเดพเดจเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเตเด•เตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเต† เด†เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด† เดจเดพเดฎเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... *JUNA FERNANDAS*....

 

 

เด…เดตเตพ เด† เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต...เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

 

 

เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เดŸเดตเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด†เด•เต† เด•เต‡เดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดœเต‚เดฃ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

 

 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดœเต‚เดฃเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฃเต‹.... เด‡เดคเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดตเดณเต† เดซเดฏเตฝเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด†เดฃเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเด‚...."

 

 

เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

 

 

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เต... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ....

 

 

"เด†เดฐเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต.... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดพ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."

 

 

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เตพ  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

 

 

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเตพเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เด† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

 

 

เด…เดตเตพ เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต...เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ.....

 

 

"เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ...."

 

 

เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

 

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)

_______________________________________________

SILVER-๐Ÿ–ค - 3

SILVER-๐Ÿ–ค - 3

4.6
10216

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF Part - 3   เด…เดตเตพ เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต...เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเตเดฏเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ.....     "เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ..... เดœเต‚เดฃ...."     เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ...     เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเต‚เดคเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเด