Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 6

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(6)
          (Short story)
 
โœ๏ธ Aami
 
 
เด†เดฐเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฐเดตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ *เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต* เด† เด†เดฒเดฟเดฒ เดคเดพเดฒเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎ  *เด…เดถเตเดตเดคเดฟ* เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต *เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚*.
 
 เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต  เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด…เดตเตป เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฃเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต.
 
 เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚  เดตเดฟเดชเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต.
 
 เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚  เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต‡เตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดพเตบเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดฌเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดตเดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดŸเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เดพเดจเตเดคเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต†. 
 
เดˆ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เตบเด•เตเดณเดฟเตผเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
                         ###########
 
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏ เด…เดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.
 
" เด…เดšเตเด›เดพ.. เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป... เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†.." เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
"เด…เดฌเดฟ เด เดธเดฟ เดฏเต เดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†.. เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†" เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดคเดฟ.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพ.." เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดŸเดžเตเดžเต
 
" เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเต‹เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚"
 
" เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต.." เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเต‚เด•เตเด•เต‹เดธเต เดŸเตเดฐเดฟเดชเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดธเดฟ เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด เดธเดฟ เดฏเต เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.
 
"เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ .."
 
" เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚"
 
" เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ" เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†." เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต
 
"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดนเดธเตเดฌเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ.." เดจเดดเตเดธเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดคเดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.. เดเดนเต"
 
"เดกเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเตผ เดฎเต‹เดณเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒ..เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†" เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
" เด“เด•เตเด•เต†.. เด“เด•เตเด•เต†.. เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ ..เด…เดถเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดนเดธเตเดฌเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚"
 
" เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ" เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด เดธเดฟ เดฏเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚
 
" เดซเตˆเดตเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเดธเต, เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด“เด•เตเด•เต†" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดฌเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดพเด•เต† เดตเดฏเดฑเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดชเต‚เดจเตเดคเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเต เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. เด•เตบเดชเต€เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฒเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
" เด….. เด…เดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ..." เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด…เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดจเดฟเดฒ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆ เดšเดฟเด•เดคเตเดธ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเตป เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดšเดฒเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดซเตเดกเต เด…เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดถเด•เตเดคเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เดตเดฏเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดกเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดšเดฒเดจเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเต เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต.  เด†เดฏเตเตผเดตเต‡เดฆ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเดพเดงเดฐเดฃ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตผ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดตเตป เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดคเดณเตผเดšเตเดš เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเดดเดฏ เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเต เด†เดฃเต... เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฒเดฟเดจเต เด…เดฑเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟ... เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต... เด…เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต.
 
"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡..."
 
"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต‡เดจเต... เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดต"
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต"
 
" เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹ เดเดŸเตเดŸเตป.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต†.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต" เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเตเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
 
"เดนเดฒเต‹..เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต† เดฎเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚
 
" เดเดฏเต.. เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเด•เดพเตป" เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดตเด•เดตเต†เดšเตเดšเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒ เดšเต€เด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚
 
" เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เตผเดคเตเดคเต... เดชเดพเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดซเตเดกเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดšเตเดฎเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ...
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เดฎเดคเดฟ "เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...
 
" เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ..เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดกเดพเดฃเต... เด…เดคเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป  เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹"
 
"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.." 
 
" เด…เดคเต‡.. เด…เดคเต‡เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡ เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต...เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต" เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...
 
" เดŸเต€..." เด…เดตเตป เดšเต€เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŠเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต..เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 7 (Last Part)

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 7 (Last Part)

4.5
27827

๐Ÿ’– เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(7)             (Short Story) Last part...   โœ๏ธ Aami   เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต เด…เดฌเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เดธเดฟเดธเดฑเตเด‚ เดŸเตเดฐเดฟเดฎเตเดฎเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. "เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.." " เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฃเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ" เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดšเต€เตผเดชเตเดชเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต. "เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹" เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเต