Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž 10

เดตเตˆเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฌเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต.... เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดช เดฑเต‹เดกเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดชเดพเดตเด‚ เดŠเดจเตเดจเต เดฌเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดฃเดคเต... ๐Ÿ˜’เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹... เด† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เดพเด‚.... เดชเดพเดตเด‚.... เดฌเดธเต เดฌเดจเตเดจเดพเดฒเต‹... เดฌเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดคเตเดค เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฑเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เด† เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...... ๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

เดตเดฒเดฟเดชเตเดช เดžเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹..... ๐Ÿ˜Šเด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ™‚

เดฎเต‹เตพเด•เต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต‹..... ๐Ÿ˜Š

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเด•เดพเด‚..... ๐Ÿค—เดชเต†เดฐเต‡เตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดจ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚.....๐Ÿ˜Š

เด“ เด…เดฏเดฟเดจเดจเตเดค เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเต‹.... เดŽเด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดคเต....เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.....

เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เดžเดพเตป เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ....

เด’เด•เตเด•เต†...

เดฎเต‚เดชเดฐเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเต€เดฌเตเดฐ เดฒเตˆเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดŸเด•เต เด•เตŠเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเต.... เดจเดฒเตเดฒ เดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต......... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต.... ๐Ÿ™„เดŽเดตเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹ เด†เดตเต‹ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐ.....๐Ÿ™„ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด‡เดžเต เดชเต‡เดฐเต†เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚..... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚..... ๐Ÿ˜เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ 6เดฃเดฟ เด…เดฏเดฟเดฃเต†.....

เด‡เดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†..... เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต........

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จเดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณเดชเดณเต‡เดณ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดณเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เต.... เดคเตŠเดณเตเดณเต‡เดคเต† เดฌเดณเตเดณเด‚ เดฌเดฑเตเดฑเดฟ... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดค เดตเต€เดŸเต‹.....เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เดฐ เดชเต‹เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดฑเตเดฑเตป เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ....เด…เดฏเดฟเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡......๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจ เดตเดฏเตเดฏเต เดฌเดพเดฐเต† เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... ๐Ÿ˜ฑเด‡เดžเต เด‡เดฏเดพเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเต‹ เดคเดพเดฎเดธเด‚....เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚.....๐Ÿ‘น เด•เดดเดฟเดžเต เดคเดฟเตผเดชเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ....๐Ÿคงเดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เดฎเต‡เตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพ เด•เต‡เดฑเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดตเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ..... เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต†..... เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต เดˆ เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดตเตเด‚..... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เดณเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เดณเต เดเดคเต‹เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดจเดพ เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดˆ เดชเต†เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดฏเดฟเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดนเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดจเต†เดฒเตเดฒเตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดจ เดชเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเดจเต‹....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฐเดฟ เดคเตŠเดŸเดšเต.......เดŽเดชเตเดชเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเดณเดพ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตพเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...... เดŽเดชเตเดชเดณเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดˆ เดฆเตเดจเดฟเดฏเดพเดตเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ...เด…เดชเตเดชเดณเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต...เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเต.....

เดชเดพเดตเด‚..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.... เด† เดชเดพเดตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดพเด‚... เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เดนเตŒ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.. เด†เด•เต† เด•เดฐเดฟ เดคเต‡เดšเตเดš เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดšเตŠเดฎเดฐเต.... เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฑเตเดชเต เด•เดณเตผ.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต........ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เดชเตŠเดฑเดคเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดฐเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเต.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด† เดจเด—เตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดช เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเด‚ เด•เดพเดฒเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒ!!เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เดžเต เด‡เดฏเดพเดณเต เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดคเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‹...... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเตˆเดกเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† conjuring เด‰เด‚ nun เด‰เด‚ valakk เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‹...๐Ÿ™„เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดตเดฒเตเดฏเดชเตเดช เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฑเดฌเตเดฌเต‡..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เดฏเดพเดฒเต‹...... เดชเต‹เดตเดพเด‚.... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดนเตŠเดฑเตผ เดซเดฟเดฒเด‚เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเตเดŸ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฃ เด†เดณเดพ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..... เดชเต‹เดฏเต‹เด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเตเดฎเดฟ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......เด† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต† เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดนเดพเตพ เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฏเดพเดฃเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚.... ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ

เด†เด†เด†...... เด’เดฑเตเดฑ เด†เตผเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......๐Ÿ˜ต.เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต‹ เด†เดฐเต‹ เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด†เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เดณเต‹เดณเต‹เดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เดฎเต‹เดณเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดคเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐo เด…เดฒเตเดฒ.... เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป..... ๐Ÿค5,6 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฎเต‹เดจเตเดค...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเตเด•เตเด•เต เดŠเดŸเต† เด“เดŸเดฟ..... เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเตเด‚เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ.... ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ตเดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ....

เด‡เดฎเตเดฎเดพ......เด‡เดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡........ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฐเดฟ...... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต....... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.....เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เดธเตเดตเตผเด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡....... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดคเตเดคเต‹เดณเดฟ......๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟ (เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เต‡เดธเต) เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฃเตเดŸเต เด’เด•เต†เดชเดพเดŸเต† เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ.......เดžเดพเตป เดตเต‡เด‚ เด’เดฒเต‹เดกเต....เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดซ เด…เดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†.... เด“เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ.... เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดฆเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดคเตเดฐ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ... ๐Ÿค•๐Ÿค•

เด‡เดฎเตเดฎเดพ....เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฐเดฟ......... เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเดฃเตเดŸเต‡...... เดตเต‡เด‚ เดตเดฐเดฟ...
เด† ........ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚..... เดฑเดฌเตเดฌเต‡......... ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ

เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‹เดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เดžเต เดŽเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด•เต‹เดฃเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต (เด•เดฏเตเดตเดฐเดฟ) เด•เดฃเตเดŸเดคเต...... เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฎเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เต€เดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....... เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เด† เดชเดฟเดถเดพเดšเตเด•เตเด•เตพ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตเดชเต‹เด‚...... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด“เดŸเดฟ...... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดตเดฒเตเดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เดฐ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเตป เดชเดพเดžเตเดžเต.......๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ. เด’เดชเตเดชเต‹เด‚ เด“เดฒเตเด‚..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿ˜ค เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต...เดตเต‡เด‚ เดชเตŠเดฑเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดฐเต เดคเดณเตเดณเดพเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ........ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ.... เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒเด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเดฎเต‡เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...... เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดจเตเดคเดฟ เด…เดฏเดฟเดฃเต.... เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพ เด†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต.... เดนเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเต เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต....... ๐Ÿ™„เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฏเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ...... เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ......

เดธเตผ เด’เดฐเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเต‹...... เดชเตเดฒเต€เดธเต....

เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ.... ๐Ÿคจ

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฏเดพ.... เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดพเดฐเต‹......

เดฎเตเดฎเต.....เด•เต‡เดฑเต.....

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚...... ๐Ÿ˜Šเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเตˆเดกเต เด‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.....

๐Ÿ____________________๐Ÿ_____________________๐Ÿ____________________๐Ÿ

เดนเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด•เตŠเดฏเด™เตเด™เดฟ....... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเดคเดฟเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดžเตเดžเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เด“เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ..... (เด…เดซเตเดฐ)

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดŸเตเดŸเต‹.... ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜Š

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 11

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 11

4.8
7710

เดนเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด•เตŠเดฏเด™เตเด™เดฟ....... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเดคเดฟเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดžเตเดžเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เด“เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ..... (เด…เดซเตเดฐ) ๐Ÿ”™๐Ÿ”™๐Ÿ”™ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.......... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดฃ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดŸเต€ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด“เตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดจเต€เดšเตเดšเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌ เด†เดฏ เด…เดœเตเดฎเตฝ เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดธเต€เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดซเดพเดฏเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต...... เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‡...๐Ÿ˜‰..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดŸเต€ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.......เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต.......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต