Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 21

Part--21


เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,, เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต st. เดœเต‹เดธเดซเต เดšเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดŸเด‚ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ...

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด†เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณเต..

เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฆเดฑเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต..

เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅเดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตพ เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเด‚ AJ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ AJ เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต  เด…เดตเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเด‚เดกเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‡เดดเต‌เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตบ เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ,, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เด‡เดฒเตเดฒเต€เด—เตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดทเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ,,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฒ เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเด™เตเด™เดณเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เด•เตˆเด‰เดฏเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

เดคเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดฃเด‚..เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเตเด‚..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดจเตเดฏเต‹เดœเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเตเดฑ เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดธเตผ..

เดนเดพ.. เด†เดจเดฟ.. เด•เด‚..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เด†เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚..

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดฏเดพเตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เด†เดจเดฟ,, เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดตเต‹..

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเดฒเต‹.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดธเตผ..

เด†เดนเต.. เดฎเดคเดฟ.. เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเต€เดฒเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฐเตเดคเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต‌เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต..

เดนเดพ เดถเต†เดฐเดฟ..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ,, เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†..

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เดคเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เตเด‚,, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดธเตผ..

เดฏเต†เดธเต เด†เดจเดฟ,, เดตเดฐเต‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต..

Good,, เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ,,เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต.. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚..

เด“เด•เตเด•เต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต no เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดพเตป เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...

เด“เด•เตเด•เต‡.. เดธเตผ...

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดˆ เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..

เด†เตฝเดฌเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†..

เด“เด•เตเด•เต‡..

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..

เดนเดพเด‚..

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡ ,, เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดšเต€เดณเตเด•เตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,, เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด•เดฏเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต..

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 22

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 22

4.7
14356

Part--22 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเ