Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•3

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž

Part - 3

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ .....เดจเต€ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต .....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ .....

เดนเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เดฎเด•เตเด•เดณเต† .......๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดนเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .....

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต...........

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ......เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดนเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ......

เดกเดพ เดนเดพเดจเต‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต .....

เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดกเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป .....เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹......เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ ......๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ

เดŽเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด• เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ ......เดจเต€ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.....เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เดจเต†เดฒเตเดฒ ......

เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดšเตเดšเต .......เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต‹เดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ......เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดกเดพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด• เดŽเดจเดฟ .....๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘


เดนเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ ......

เดกเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ....เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต ....

เดนเดพ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ....

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .....เดนเดพเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต ......

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดนเดพเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดฒเต‡ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด…เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ......เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฏเดพเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต ....เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ......

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดนเดพเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฟเด™เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต .....เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเต‡ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเดชเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ......เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตป เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚  .....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเด•เตเดคเดฟ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต 
เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚


เดŽเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด‰เดทเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† .....(เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต .......)


เดเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† .....๐Ÿ˜เดžเดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเดŸ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เด†เด•เดพเตป เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต .....

๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿงเด‡เดตเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .....เด†เดคเตเดฎ เด“เดซเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‚
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดคเต ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

เดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ...๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจเดนเดพเดจเต เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดเดฏเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ .....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต think เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดนเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ...

เดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดธเตเดตเดชเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ .....๐Ÿ˜ 

เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต ....เด…เดตเตป เดนเดพเดจเต‚เด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .....เดฒเตˆเด•เต ๐Ÿ˜เดฆเดฟเดธเต‌ ....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต ....


เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ......

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....

เด‡เดตเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ....๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเต เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  ....

เดกเดพ เดนเดพเดจเต เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ  .....๐Ÿค”

เดžเดพเตป เด’เดฐเต soda เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเต‡ ...?

เด“ เดนเดพ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเต† เด‰เดณเตเดณเต .....เดŽเดจเตเดจ เดตเดพ....เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸ ....

เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต  ......

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต .....เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเด‚เดชเตเดฒเต‹เดฏเต€เดธเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเตปเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต .....

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅ ....๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ....๐Ÿ˜

เดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต† ......เด…เตผเดœเตเตป

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเตป เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด• เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเต†เดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพ ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เตผเดœเตเตป

เดนเดพ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒ เด‰เดฒเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ..๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค
เดฎเดฟเดšเตเดšเต 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† ....เดนเดพเดจเต 

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต & เด…เตผเดœเตเตป

เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เดนเดพเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต .....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ .....plz 

โœ๏ธMufi

 

 

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 4

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 4

4.6
11065

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž                              เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ - 4 เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† ....เดนเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต & เด…เตผเดœเตเตป เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เดนเดพเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ..... เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ... เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ..... เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เตป เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ : เดฎเต‹เดจเต† เดนเดพเดจเต เด† เด