Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 22

Part--22


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเดธเด‚  เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เตฝเดฌเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดŸเต‹..

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เตฝเดฌเดฟ..

เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต‹,, เดฎเตˆเตปเดกเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตพ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด†เตฝเดฌเดฟ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเตป เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ..

I want your presence now..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดชเดŸเดฟ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดจเดจเตเดฆเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ,, เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผเดธเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..

เด•เดณเตเดณเตเด‚ เดฎเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ,, เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดจเตเดจเดค เดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเด•เตฝ เดฎเดพเดจเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดฎเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฎเด‚ เดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

               -----------------------------


(Present)

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฆเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..

เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,,เดฎเดด เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเด‚--เดฎเดฆเตผ

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฆเตผ,, เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚,, เดฎเดฆเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเต‚..

เดฎเดฆเตผ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดฎเดฆเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ..

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเต†.. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเต‡เดนเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ..

เด† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต‹เดŸเต,, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ..

เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเดธเต เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต,, เด‡เดจเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฃเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ,,เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดดเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต AJ เดฎเตปเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† pa เดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เตฝเดฌเดฟ..

เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเดฎเดพเดจ เดญเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† pa เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดธเตผ...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹

เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต..

เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต,, เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† pa เดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 23

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 23

4.7
14085

Part--23   เด…เดตเดจเตเดฑเต† pa เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเดพเดฌเดฟเดฒเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..   เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ..   เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...   เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเตเดœเดจเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..   เด…เดตเตป เด† เดŸเดพเดฌเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.   เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดฒเต€เด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.. What the fu*..   เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..   เดŽเดจ