Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž - 13

เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดพเดคเตเดคเต เดฏเดพเดฅเดพเตผเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...... ๐Ÿค”
เด†.... เด…เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดซ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅ.... เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด“ เด…เดซเตเดฐ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เดฒเดตเตพ เดเดคเดตเดณเต‹เดŸเต‹ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต....... เดชเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ ..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.....

เดชเดพเดคเตเดคเต เดตเดซ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดŸเดฟ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....๐Ÿคฉ

เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดคเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดซ เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฏเดฟ... ๐Ÿ™„เด…เดฒเตเดฒ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเต‚เดฒเต†..... ๐Ÿ˜„

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฑเตเดฑ เดชเต‹เดฏเดคเต...... ๐Ÿ˜ถ

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

เด‡เดœเตเดœเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฒเต‡เดธเด‚ เดตเดณเดณเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ....๐Ÿ˜ค

เดจเตเดจเดพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต....

เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....

เด†เดฐเดพ..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฏเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿง

เด† เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚....

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เดฒเด•เตเด•เดฟ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.....

เดžเดพเตป เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดฃเตเดŸเต เด“เดณเตเด‚ เด“เดณเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดžเดพเตป เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ....

เดฎเตเดฎเต...... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต...... เดฎเตเดฎเต....... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚.... ๐Ÿคช๐Ÿคช

เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เดฎเดพเดฃเต‹..... ๐Ÿ™„

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดŸเตเด‚.... เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เด‚.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด“ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†...... ๐Ÿ™

เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜Š

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เดกเต€...... เด’เดฐเต เดšเดพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹..... ๐Ÿค”

เดšเดพเด•เตเด•เต‹??? เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..... ๐Ÿค”

เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต.... ๐Ÿคฌ

เด•เต‚เตพ เดฌเต‡เดฌเดฟ.....เด•เต‚เตพ เดฌเต‡เดฌเดฟ..... ๐Ÿ˜Œเดจเดฎเตเดฎเด•เต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เด•เด‚....

เด† เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต..... ๐Ÿ˜€เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚.....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... ๐Ÿ‘‚เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚......

เดŽเดŸเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฏ เดชเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.....

เด“.... เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เด‡เดœเตเดœเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต€เดšเต......

เดกเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เดพเด‚.. เดชเต‹เดฐเต†...

เดฎเดคเดฟ..... เดจเตเดจเดพ เดตเดพ...

เดฎเตเดฎเต....

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดšเดพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฐเต‹......

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡....

เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพ.... ๐Ÿ˜‰

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต......

เดจเตเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเดพเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... เดชเตˆเดธ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..... ๐Ÿ˜Š

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต†.....

เดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡....

เด†......

เดกเต€ เด† เด‡เดทเดพเดจเต† เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด‚ ๐Ÿค”(เดชเดพเดคเตเดคเต

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฃเต..... ๐Ÿ˜Œ

เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต.....

เดนเต‡เดฏเตเดฏเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†...... เดชเดพเดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดจเตเดจเดพ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™„

เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....

เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต???

เดจเต€เดฏเดพ เด…เดถเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดณเตผ เดšเต†เดฏเดค เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹....... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต

เด† เด•เดฃเตเดŸเต.....

เดจเต€ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดจเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‹......เดฆเต‡ เด† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดซเตเดฐ เดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด† เด•เดฃเตเดŸเต.....

เด† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... ๐Ÿ˜‰เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต....เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†...... เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.... ๐Ÿ˜‰

เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เด“เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดŽเดŸเดฟ.... เดจเตเดฏเต‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเต‡ เด“เดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต๐Ÿ˜ (เดชเดพเดคเตเดคเต)

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดฒเดพเดญเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜

เดฎเตเดฎเต.....

เด‡เดœเตเดœเต เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด“เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚........

เด† เดชเต‹เดตเดพเด‚........

๐Ÿ‘€________________________๐Ÿ‘€___________________๐Ÿ‘€__________________๐Ÿ‘€

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดฟเดจเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต เด…เดซเตเดฐ เดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เดŽ.....เด…เดตเดณเต‹ (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดคเต†.....

เดฎเตเดฎเต......เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเต‚......

เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดเดคเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‡เตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต........เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ๐Ÿ” เดฏเดพเดธเต€เตป เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........

b.com

เด“..... เดจเตˆเดธเต....

เดฆเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดœเต€เดตเตป เดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด‡เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ......๐Ÿคญ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด…เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ........

เดถเต‡.... เดชเต‡เดฐเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต† เดชเดจเตเดจเดฟ......๐Ÿ˜ช.(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดžเต เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฑเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต....... เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดคเต‌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.....๐Ÿคญ.... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฑเดตเต ๐Ÿคจ(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด“ เด•เตŠเดฑเดตเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ...... เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‡เดฏเต๐Ÿคญ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดŸเดพ.... เดŸเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸ..... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดนเดฟเดจเตเดฆเต เด•เตŠเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ....... เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†.....๐Ÿ˜ฌ(เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดณเตเดณ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ........

เดจเตเดจเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ...เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดพเด•เตเด•เตŠเดฒเด•เต เด†เดฃเต‹ เด†เดตเต‹... ๐Ÿ™„

เด‡เดœเตเดœเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต.... เดžเด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚......

เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเดพเดšเตเดšเดฎเดพเดฐเต†..... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‹เด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.... 

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ......... ๐Ÿšถ

๐Ÿ•Š_____________________๐Ÿ•Š___________________๐Ÿ•Š____________________๐Ÿ•Š

เดกเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... (เดตเดซ)

เด† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต......

เด‡เดœเตเดœเต เด“เตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿ™‚

เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด† เดœเดจเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต..... (เดชเดพเดคเตเดคเต)

เดฎเตเดฎเต..... เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดพเดณเดฃเตเดŸเดฟ....

เดฎเตเดฎเต..... เดกเต€ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดจเต€ เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹(เดชเดพเดคเตเดคเต)

เดฎเตเดฎเต.....

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚....เดชเดพเดคเตเดคเต เด“เตป เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด“เตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดฑเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.......
......................

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดพเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต.....เด•เดฏเดฑเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.....เดชเดพเดตเด‚ เดŠเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...๐Ÿคญ..เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดžเต เดฎเต‹เตป เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเดณเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.....๐Ÿ˜ˆเดจเตเดจเต เดฌเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต... เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต..... ๐Ÿ˜Ž

เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต†เดฃเตเดฃเด‚......๐Ÿ™‚เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เด“เดฒเด•เดฎเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดค เดจเดพเดŸเด•เด‚...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดณเตเดณเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

เด†เดพเดพ...... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด†เตผเด•เตเด•เดŸ......๐Ÿ˜… เด†เตผเด•เต.......เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เด†เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดฃเต.... ๐Ÿ˜Œ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เด†... เด†...... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†....... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด“เดจเตเดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿคญ๐Ÿคญเดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตป เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฐเตเดคเต....

เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตŠเดฑเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเต† เดจเต€เดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ........ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเด™เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.........

เด†เด†เด†เด†........ เด‡เดฎเตเดฎ....... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญเดŽเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตŠเดคเตŠเดŸเดพเดชเตเดชเต‹เด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เด†เตผเด•เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดจเตเดคเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดฒเดคเต†เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต‡เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜ค

๐Ÿ‚___________________๐Ÿ‚____________________๐Ÿ‚_____________________๐Ÿ‚

เดŸเดพ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต๐Ÿ‘‚ (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด†เดŸ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดฎเดฟเดจเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เด‡เดตเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....๐Ÿ™„ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดตเดพเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด†.....

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ........ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป ......

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดซเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเด‚...... เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 14

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 14

4.7
7251

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ........ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป...... ๐Ÿ˜ฒ เด…เดตเดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด†เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....๐Ÿ˜ฐ .................... เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...... ๐Ÿ˜ณเดŸเดพ เดฏเดพเดธเต€เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฒเต† เด† เดšเดพเด•เต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดŸ.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด†.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เตป เดšเดพเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต....... เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ) เดŸเดพ..... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดพเดŸเดพ..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เตป เด•เตŠเดฐเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜“ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเดพ เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดตเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพo...... (เดฏเดพเดธเต€เตป) เดŸเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต) เด