Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 23

Part--23
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† pa เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเดพเดฌเดฟเดฒเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
 
เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹
เดตเตˆเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเตเดœเดจเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดšเดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตป เด† เดŸเดพเดฌเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.
 
เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดฒเต€เด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.. What the fu*..
 
เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด† *%โ‚น##% เดฎเต‹เตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต..
 
เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป..
 
เด†เตฝเดฌเดฟ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตพ เด†เดตเดŸเต‹..
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดจเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚,, เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด†เดฐเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..
 
เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดŠเดฑเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เด•เตเดทเดฏเต (pa)เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฐเต‹เด—เด‚ เดคเดจเตเดจ เด† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ *%#@ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเตผ --pa
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚,, เด…เดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฐเต‹เด—เด‚ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเด•เตเดฏเตเดชเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดดเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹..
 
เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ..--pa
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚..
 
เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต,, เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดคเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต,, เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚,, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
 
เดธเตผ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† --เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดนเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดธเตผ เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต†เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹..--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ,,เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดซเต€เดตเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡,, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดตเดดเดฟเดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ,, เด†เตฝเดฌเดฟ เด•เตเด•เต เดซเต€เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฒเดกเต‌ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฒเดพเดฌเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌ เด† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†..เด…เดคเดฟเตฝ HIV เดตเตˆเดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต,,เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด†เตฝเดฌเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตเด‚,,--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ
 
I เดกเต‹เดฃเตเดŸเต know..
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ,, เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
AJ เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต€เด•เตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเดฟเดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเดฒเดพเดฏเดฟ...
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต€เดฒเดฟเด‚เด—เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฏเดตเด•เดšเตเดšเดตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เด•เตพ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเด‚เด—เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
AJ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฎเตเด–เด‚ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..
 
เด…เดตเดจเต† เดฎเต‚เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป,,เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเต€เดคเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚...
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 24

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 24

4.7
13909

Part--24 เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดถเด™เตเด•เตผ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† ci เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เตผเดœเตเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฒเตเดฒเต€เด—เตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต.. เดฌเดฟเดจเดพเดฎเดฟ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฑเตˆเดกเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ,, เดšเดฟเดฒเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดจเตเดจเต† เดธเต€เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ AJ เดฎเดพเตปเดทเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเต‡