Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 24

Part--24


เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..

เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดถเด™เตเด•เตผ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† ci เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เตผเดœเตเด‚..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฒเตเดฒเต€เด—เตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต..

เดฌเดฟเดจเดพเดฎเดฟ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฑเตˆเดกเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ,, เดšเดฟเดฒเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดจเตเดจเต† เดธเต€เตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ AJ เดฎเดพเตปเดทเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ,, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด• เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเตเดฐเดถเดธเตเดค เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดฎเดพเดจเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต....

เด…เดชเดฎเดพเดจเดญเดพเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตŠเดจเตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตปเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเต†เดณเดฟเดตเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเดพเดฃเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเดฑเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด•  เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..

เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต..

เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ ci เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚,, เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..

เดŽเดŸเตŠ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ,, เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดพ the เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต‌ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ man เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดœเต‹เตบ เด•เตเดฐเตเดฏเตป เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...--เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต 

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดพเดฑเต‡,, เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..--เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต†เด—เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ,, เดžเดพเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเต‚..

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เด‰เดณเตเดณเต‚..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚เด•เต‚เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑเดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ..

เด† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฑเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต..

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚เด•เต‚เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด• เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸ เดจเดพเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดจเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดตเต†เดจเตเดจเต‹..--เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ 

เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..--เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ 

เดจเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดฐเต‹ เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.
เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเตเดทเตเดŸเดฐเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเดจเดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเด‚,,เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..--เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹,, เดจเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดตเต†เดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ AJ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดจเด‚ เด…เดคเตเดŽเดคเตเดคเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดจเต€ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..

เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดจเต€,,เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดเดคเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต --เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดฑเต‚เด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเต..เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดฒเดชเต‡เดถเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดšเดฟ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดพเดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต..

เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 25

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 25

4.7
13664

Part--25 เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ AJ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด†เดจเดฟ.. เดฆเต‡เดตเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต --เด†เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ &@%@ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.. เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ *@&%@%@ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดพเดฒเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เ