Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 14

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ........ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป...... ๐Ÿ˜ฒ

เด…เดตเดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด†เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....๐Ÿ˜ฐ
....................

เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...... ๐Ÿ˜ณเดŸเดพ เดฏเดพเดธเต€เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฒเต† เด† เดšเดพเด•เต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดŸ.... (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด†.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เตป เดšเดพเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต.......

เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดŸเดพ..... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดพเดŸเดพ..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด“เตป เด•เตŠเดฐเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜“

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเดพ เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดตเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพo...... (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดŸเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต.....

๐ŸŽˆ___________________๐ŸŽˆ______________________๐ŸŽˆ____________________๐ŸŽˆ

เดŽเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเต‍เดคเดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ ๐Ÿ˜Ÿ(เดชเดพเดคเตเดคเต)

เดชเต‹เดŸเต€..... เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเต‹เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.........เดตเดพเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต€เตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•.....๐Ÿ˜†

เดฎเตเดฎเต..... ๐Ÿ™‚

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเต€เตป เดตเดณเดณเด‚ เดคเต†เด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เต เดชเดพเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเดฏเต‹ เดคเตŠเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฃ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต.....เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เด•เตเด• เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดณเต‹เดณเดฟเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด† เด…เดซเตเดฐ..... ๐Ÿ˜ฌ

เดกเต€ เด‡เดœเตเดœเดพ cctv เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฃเต เดจเตเดจเต เด’เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เด† เดžเดพเตป เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟเดฃเต.....

เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเต‚เดฒ..... ๐Ÿ˜‡

เดฎเตเดฎเต....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เดจเตเดจเต..... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดซเตเดฐเดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต‚เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เด† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เดตเดพเดฒเต..... ๐Ÿ˜ 

เด“เดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เด‡เดœเตเดœเต....เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‹...... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹.....เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เด‚..... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดฌเดพเตผเดฌเดฟ เดกเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹......๐Ÿคชเด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเต†เตปเดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต‡.......เดตเดฒเตเดฒ เดชเดณเตเดณเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเตเดจเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต‹...... เด…เดฏเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเดฟ.... เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ.... ๐Ÿคช

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเดฟ๐Ÿคซ (เดชเดพเดคเตเดคเต)

เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟ...... เด…เดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เต......เดนเดพ เด…เดคเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด‡เดชเตเดชเดณเตเด‚ เด…เดคเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฃเตเดตเดฟเดฃ เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด“เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚.......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต..... เดฎเตเดฎเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเดŸเตเดŸเต† (เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ)

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜€. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..... เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด† เดฎเต‚เดงเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด“เดจเตเดฑเต† เดถเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฏเต‹เดฏเต‹... เดฏเต‹เดฏเต‹......๐Ÿค˜๐Ÿค˜๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

๐ŸŽ€___________________๐ŸŽ€____________________๐ŸŽ€______________________๐ŸŽ€

เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ SMT เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŸเดพ เด“เดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดŸเดพ๐Ÿ˜ž (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต ๐Ÿค”(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพเดตเดจเดพเดŸ..... เด‡เดคเต เด† เด…เดซเตเดฐเดพเตปเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..... เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด“เดฒเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดšเตเดšเดฑ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด†เดฃเต....... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‚เดฒ......๐Ÿ˜– เด“เดจเต เด“เดณเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดทเตเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ........

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด“เดจเต.....

เด‡เดทเดพเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† 2เดŽเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚....เด•เต‡เดธเต เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฐเต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.......

เด’เด•เตเด•เต†........ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚........ ๐Ÿ˜Š

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....... ๐Ÿ˜Š

เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดทเดพเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเต.....? (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดšเดพเด•เต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฎเด•เตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚......(เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดŸเดพ cctv เด‡เตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒเต†...... (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเดพเด‚ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดžเดพเตป เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...... เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เด“เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด‡เดžเต เด† เดฑเต‹เดฃเดฟ เด†เดตเต‹...?? (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดเดฏเต‌ เด“เดจเต เด†เดตเต‚เดฒ.... เด‡เดจเตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดคเต เด† เด…เดซเตเดฐ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดเดฏเตเดฏเต เด“เดณเต เด†เดตเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐ เด…เดฒเตเดฒเต†...... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด…เดคเต เด“เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเตเดŸเต‡๐Ÿ˜ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดžเดพเตป เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดžเตเดž เดตเดซ เด†เดตเต‹ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด‡เดœเตเดœเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ..... เด“เดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเต‚เดฒ.... เด“เตพเด•เต 2 เดŽเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฃเตเดŸ เด“เดณเต† เดšเต—เดŸเตเดŸเตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดฏเดพ เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต...๐Ÿ˜’. (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ..... เด“เดจเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดšเดŸเตเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฑเต‹เดฃเดฟ, เด…เดซเตเดฐ, เดตเดซ เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดจเต.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดคเต‡เดŸเดพ..... เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เด…เดจเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

๐Ÿ’ __________________๐Ÿ’ _____________________๐Ÿ’ ______________________๐Ÿ’ 

๐ŸŽถJithu jilladi mitta killadi......
Maama daaladikkum colouru kannadii
Jithu jilladi mitta killadi
Maama daaladikkum colouru kannadii........๐ŸŽถ

๐ŸŽถEh attaku pattaku alaradikudhu......
Police kaaran gypsy
Thevayilla fc
Kaakki uniformu potta thaana varum..............๐ŸŽถ

เดกเต€ เดตเดซ เด† เดธเต‌เดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเด•เตเด•เต... ๐Ÿ˜ 

เด‡เดฒเตเดฒ....... เด‡เดจเตเด•เต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ

เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดŸเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต...... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเตเดณเตเดณเตเด‚... เด…เดคเตเดฐเด•เต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ

เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดŸเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฒ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ 4 เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... ๐Ÿ™†๐Ÿ™†

am variety mommy...... ๐Ÿ˜Ž

เดชเต‹เดŸเต€ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต..... เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฒ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดœเดฎเต€เดฒเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดคเตเดคเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดณเตเดณเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... ๐Ÿ’ƒ

เด†.... เด†เดพเดพ..... เดœเดฟเดคเต เดœเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟ...เด“เดฏเดฟ.... เด“เดฏเดฟ...... เดฏเต‹เดฏเต‹..... เดฏเต‹.... ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ

๐Ÿพ______________________๐Ÿพ____________________๐Ÿพ___________________๐Ÿพ

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เด…เดตเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด“เดฒเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดทเดพเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต......

เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเดพเดฐเดพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เดกเต€.....

เด…เดคเต‡เดŸเดพ......

เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดจเต† เด…เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเต เด“เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฃเด‚....

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด“เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเต†เตฝ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเดฏเดฟ เด•เต‡เดฑเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹......

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒ..... เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด•เตŠเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฃเด‚...... ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดŸเดพ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚.......... ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

เด’เด•เตเด•เต† เดกเต€.....เด‰เดฎเตเดฎ......๐Ÿ˜˜ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ...... ๐Ÿ˜

เด‰เดฎเตเดฎ..... ๐Ÿ˜˜เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต......

เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ...... ๐Ÿ”ฅ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž 15

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’ž 15

4.8
7212

เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต เด†เดฐเดพเดฃเต.... เดจเดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ......... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต?? เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด†เดฃเต..... เด“ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡....? เดžเด™เตเด™เดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... . เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดฟ...... เด“เด•เตเด•เต‡.... เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚....เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....... เด’เด•เตเด•เต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ.... เด…เดฒเตเดฒ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต (เดฏเดพเดธเต€เตป) เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ....... เดซเดพเดฏเดฟเดธเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ....... เด‡เดœเตเดœเต‹เด•เต† เดŽเดคเตเดค เดฌเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†..... เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเดฐเดพเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดœเดจเตเดคเต.... เดŸเดพ.... เดŸเดพ.....เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดตเต..... เดตเดพ