Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’• - 4

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž

                             เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ - 4

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† ....เดนเดพเดจเต

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดกเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต & เด…เตผเดœเตเตป

เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เดนเดพเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต .....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........

เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ... เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ .....

เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเต†เดนเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เตป เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .....

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ : เดฎเต‹เดจเต† เดนเดพเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดชเดฑเดฏเต.....

เดนเดพเดจเต: เดนเดพ เด‰เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ .....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฏ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดนเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ ...

เดกเดพ เดนเดพเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดดเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต ....เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดนเต‡ .....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ....เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต .....

เด†เดฐเต† ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† ...

เดนเต‹ เด…เดตเดณเต† เด†เดฃเต‹ ....เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ...เดนเต‡ เดจเต€ เด†เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ...๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

เดŽเดชเตเดชเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿง

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Š

เด“เดนเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจ เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดนเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ...?

เดนเดพ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต..เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ....๐Ÿคงโ˜น๏ธโ˜น๏ธ

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ ....๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .....

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .....เดจเต€ เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดกเดพ .....เดจเต€ เดตเต‡เดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† ......

เดเดฏเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตป เด เด†เด‚ เดซเตˆเตป ๐Ÿ™‚

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต .....

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ...เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .....เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต  เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......
 

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดธเตเด•เดพเตผเดซเต เดฑเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต ....

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ....

เด‡เดซเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด—เต—เดฃเตเด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ .....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต ...เดžเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดŸเต‹.....

เดฌเดพเดฌเดฟ .....๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ

เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹ ...เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดตเต‡เดฐเต‚เดจเตเดจเดฟเดฃเตเดŸเต‹ .....

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดžเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ...เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ....

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต .....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เดนเดนเดน ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดค เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต† เดšเต†เดฏเตเดณเตเดณเต ...เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฟเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ ....

เดนเดฒเต‹ เด“เตพ เดฑเต€เดกเต‡เดดเตเดธเต ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดพเดฒเต‹ .....
เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป ....เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดฎเตเดซเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเดคเต  ......เดนเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต .....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด—เต—เตบ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเต‹  .....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 

เด†เดซเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต ......๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต ....

 

๏ฟผ

 

เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เด—เต—เดฃเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดžเดพเตป เดนเตˆเดซ เดทเต†เดฑเดฟเตป เดŽเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด‡เดซเต ....เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹ ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดช เดฑเดทเต€เดฆเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฑเตเดซเตˆเดฆ ....เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เดตเตˆเดซเต เด‡เดท ...เด‡เดคเตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดฟเดธเต‌เดฌเดพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เตพ เดนเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต ....เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ 1 1/2 เดตเดฏเดธเดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดฑเตเด† เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚  ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดนเดจ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเดฏเต‚เดธเต ...เด‡เดคเดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดŽเดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดตเดŸเตเดŸเต† ...๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ

เดนเดพ เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‌เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเต‡เดฏ ......เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ....เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต ...

เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป ...เดจเต€ เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ ...

เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดนเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเต†เดฐเดฃเต‡...๐Ÿ™

โœ๏ธMufi

 


๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•5

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•5

4.6
11440

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž                                Part -5 เดนเดพ เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‌เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเต‡เดฏ ......เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ....เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต ... เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป ...เดจเต€ เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ ... เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดนเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ... เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดนเดพเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .... เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด•เตเด•เต‚เด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด†เดฒเต