Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 25

Part--25

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ AJ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด†เดจเดฟ.. เดฆเต‡เดตเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต --เด†เดจเดฟ

เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ &@%@ เดฎเด•เตเด•เดณเต†..

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ *@&%@%@ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดพเดฒเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเต‹..เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹เดŸเดพ..--เดฆเต‡เดตเต

เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต AJ.

เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏ,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดชเดฎ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ..

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เดจเต€เดฑเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเต† เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเต‹ ,, เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเดฐเดฐเตเดคเต..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฐเต‹เดทเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเด• เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต,,เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดฒเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดพ mr. AJ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹..--เด†เดจเดฟ

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดšเตเดตเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ..

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต,, เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เดšเต€เดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต,, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹เดŸเดพ,, เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹,, เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดงเดตเดฏเดพเดฏ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹เดŸ... เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹เดจเตเดจเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ...

เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดฒเดฏเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเด•เตเดธเต เดฑเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹,, เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ เด…เดคเต,,เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต,, เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดšเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฐเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚,, Dr. เดœเต‹เดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฏเต..
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ,, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ..เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจ เดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต..

เด“เดนเต,, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ....

เดจเต€ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹,, เด…เดฒเต€เดจ เดŽเดฒเดฟเดธเดฌเดคเต..
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดธเต†เดฑ เดœเต‹เดฏเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดพ เด…เดตเตผ,, เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดธเต†เดฑ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต,, เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดณเดฐเดพเดคเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดคเดจเตเดจเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽ.. เดŽเด™เตเด™เดจเต†..--AJ

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 26

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 26

4.6
14240

Part--26 เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพ  AJ เด‡เดคเตเดฐเดฏเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต,, เด•เต‚เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟเดฏเดดเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดŠเดฐเดฟเดชเต‹เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด