โ๏ธJUNAAF
Part - 4
เดเตเดคเตเดฏเด เดเดดเต เดฎเดฃเดฟ เดเดฏเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดเดพเตผเดกเดจเตเดฑเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟ.... เด เดตเตผ เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดจเดเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต..... เดเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดคเต.... เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเด เดญเดพเดเดคเตเดคเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ...
เดซเตเตผเดฃเดพเดฃเตเดเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเดณเดฏ เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต...
"เดฒเดฟเดฏเดฏเต (เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเต เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ) เดเดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดฒเตเดจ(เดเดณเดฏ เดธเดนเตเดฆเดฐเดฟ)
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดเตเดเตเดเดฟ.....
"เดเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดฎเตเตปเดชเต เด เดตเดฐเตเดเต เดฎเตเดคเดถเดฐเตเดฐเด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเด.... เดจเดฎเตเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเด..."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตผ เดตเตเดเด เดตเดฃเตเดเดฟ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เดเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต....
เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เดฆเตเดจ เด เดเดพเดเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเตเตปเดชเตเด เดฎเตเดคเดถเดฐเตเดฐเดเตเดเตพ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....เดเดตเดพเดจเตเด เดฆเตเดจเดฏเตเด เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดชเตเดฒเตเดธเต เดเตเด เดเดเตเดเต เดเดฐเตเด เดเดพเดฃเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดเดฑเตเดคเตเดค เดฐเตเดชเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต... เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เด เตผเดฌเดพเดจ เดชเตเดฒเตเดคเต เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด เดฎเตเดคเดถเดฐเตเดฐเด เด เดเดฑเตเดคเตเดค เดฐเตเดชเด เดเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดฏเดฏเตเดเต เดฎเตเดคเดถเดฐเตเดฐเด เด เดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดถเตเดทเด เด เดตเตป เดชเตเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ....
"Attack....."
เดเดตเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดเตเดเต... เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฆเตเดจ เด เดเดฑเตเดคเตเดค เดฐเตเดชเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเดเดฟ.... เดชเดเตเดทเต เด เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดจเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดเดตเดพเตป เดเดเดฟ....
" เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเดฒเตเดฒเต...."
เดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเดเดฟ.... เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดตเดพเตป เด เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต... เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด เดชเตเดฒเตเดธเต เดเตเดฎเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดเดตเดพเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเตเดชเดฟเดฑเดเดฟเตฝ เดฆเตเดจ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดฆเตเดจ เดเดตเดพเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเต เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดเดฃเตเด เดเดพเดดเตเด... เดเดตเดพเตป เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต... เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด เดตเตป เด เดคเตเดฐ เดฌเดฒเด เดชเตเดฐเดฏเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดจเต เดเตเดคเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเตป เดคเดจเตเดจเต เดคเดพเดจเต เดตเตเดดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเด.... เดเดตเดพเตป เดตเตเดฃเดชเตเดชเต เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เดเดเดฟ เดฐเดเตเดทเดชเตเดเตเดเต....
เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด เดชเตเดฒเตเดธเต เดเตเดฎเตเด เดตเดจเตเดจเต....
"เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดตเดพเตป...."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
"เดธเตผ เดเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เดเดฏเดคเดพ..."(เดเดตเดพเตป)
"เด.... เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด เดคเดฟเดเด เดฆเตเดฐเด เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดพ เดจเตเดเตเดเดพเด...."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
เดชเตเดฒเตเดธเต เดเตเดฎเดฟเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด เดชเตเดฒเตเดธเต เดเตเดฎเตเด เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.... เดฆเตเดจ เดเดตเดพเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ....
"เดเดตเดพเตป...."(เดฆเตเดจ)
"เด เดฆเตเดจ.... เดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.... เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด เดคเดฟเดเด เดฆเตเดฐเด เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...."(เดเดตเดพเตป)
"เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต...."(เดฆเตเดจ)
เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดจเตเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต....
"เดเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต..."(เดเดตเดพเตป)
"เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดฐเดเตเดทเดชเตเดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดคเต...."(เดฆเตเดจ)
เดฆเตเดจเดฏเตเดเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดเตเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดฆเตเดจเดฏเต เดจเตเดเตเดเดฟ...
"เดฆเตเดจ.... are you mad....เดเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด...."(เดเดตเดพเตป)
"เด เดคเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดเดคเต...."(เดฆเตเดจ)
"เดฆเตเดจ.... เดจเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ...."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดตเดพเตป เดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต เด เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดเตเดเดฃเตเด....เดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดพ..."(เดฆเตเดจ)
เด เดชเตเดชเต เดเดตเดพเตป เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต....
"เดเดตเดพเตป เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดฃเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเต..... เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดฐเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดคเต...."(เดฆเตเดจ)
"เดเดพเดฐเดฃเด เดเดพเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเต...."(เดเดตเดพเตป)
"เดเดตเดพเตป เดจเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดเดพเตป เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเดคเตเดคเดฐเด เดคเดพ...."(เดฆเตเดจ)
"เดเดเตเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดดเดฟเดฏเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด...."(เดเดตเดพเตป)
เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดตเดพเตป เดจเดเดจเตเดจเต.... เดฆเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฏเดฟ....
"เดเดตเดพเตป..... เด เดตเตผ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเต เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดเตเดทเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดตเตฝเดเตเดเดพเตผ เดเดฃเต.... เดจเดฎเตเดฎเดเต เด เดคเต เดคเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต.... เดเดจเดฟ เดเดคเต เดเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดฐเตเดคเต...."(เดฆเตเดจ)
เดเดตเดพเตป เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.... เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเตเดฏ เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ เดธเดพเดฑเตเด เดชเตเดฒเตเดธเต เดเตเดฎเตเด เดตเดจเตเดจเต....
"เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด เดเตเดเดฟเตพ....."(เดฆเตเดจ)
"เด เดตเดจเต เดเดฟเดเตเดเตเดฒ..."(เดกเดฟเดเดฟเดชเดฟ)
เด เดเตเดเดจเต เด เดตเตผ เด เดฌเตเดกเดฟ เดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเต เด เดฏเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเตผ เด เดตเดฐเดตเดฐเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....เดฆเตเดจ เดเดคเตเดฐ เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตพเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดตเดพเตป เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด เดเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดเตเดเดคเต เดเดจเตเดจเต...
เด เดตเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เด เดเตเดธเต เดซเดฏเตฝ เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด เดตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฏเตเด เดเตเดธเต เดซเดฏเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ...
"เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดซเดฏเตฝ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดเต เดเดฃเต... เด เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฒเตเดฒ.... เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต.... เดเดคเต เดเดฐเต เดฎเดจเดเดชเตเตผเดตเด เดเดเตเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดเต...เดเดฐเดพเดตเตเด เด เดฎเตผเดกเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเต เดเดคเตเดฐเดฏเตเด เดชเด เดเดฃเตเดเดพเดตเดพเตป เด เดเตเดเตเดเดฌเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฏเตเดคเดคเต....
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเตเดฆเตเดฏเดเตเดเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเต.... เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเต เดญเตเดคเด เดเดณเตเดณเดคเต เด เดฒเตเดฒเต.... เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเตเดตเดพเดฃเตเตฝ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเตเดณเดฟเดตเต เดเดฟเดเตเดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ...."
เด เดตเตพ เด เดตเดณเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เด เดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดเดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....
เด เดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ เด เดตเตพ เด เดตเตเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเต เดเดฏเดฑเดฟ.... เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เด เดตเตเดเต เด เดตเตพ เด เดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟ.... เดชเดเตเดทเต เดเดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเต เดชเตเดฒเตเด เด เดตเตพเดเต เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฟเดเตเดเตเดฒ.... เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เด เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเต เดเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ.... เด เดคเต เด เดญเตเดคเด เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพเดเต เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเตเดฐเด เดเตเดฃเตเดเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....
เดชเดเตเดทเต เดเดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด เด เดตเตพเดเต เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดเดฐเด เดงเตเดฐเตเดฏเด เดเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด เดตเตพ เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ.... เด เดตเตพเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เด เดตเตพ เด เดชเตเดฐเต เดเตเดเตเดเต....
"เดเตเดฃ.... เดเตเดฃ... เดเตเดฃ....."
เด เดตเตพ เด เดตเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดฃเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต.... เด เดตเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด เดชเตเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ....
"เดเตเดฃ เดเดคเต เดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดฒเตเดฒเต...."(เดฆเตเดจ)
"เดเตเดฃ..... เดเตเดฃ...."
"เดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเตเดฃ... เดเตเดฃ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...."(เดฆเตเดจ)
"เดเตเดฃ...."
เดฆเตเดจ เดเดจเตเดคเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดตเตพเดเต เดเตเดฃ เดเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดคเต.... เดฎเดฑเตเดคเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพเดเต เดเตเตพเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒ.... เดเดจเดฟ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด เดเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด เด เดตเตพ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ....
_______________________________________________
เดชเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดจ เด เดซเดฏเตฝ เดเดจเตเดจเตเด เดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดฟเดเตเดเต.... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เด เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฐเดพเดนเตเตฝเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต....
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจเต....
"เดฎเตเดเด..... เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดคเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
"เดฐเดพเดนเตเตฝ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดนเตเดฒเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด...."(เดฆเตเดจ)
"เดเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดเด...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
"เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเดฏเตเดเต เดฌเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดเต.... เด เดฒเตเดฒเตเตฝ เด เดตเตพ เดเตเดเตเดคเตฝ เด เดเตเดชเตเดชเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดฒเตเด.... เด เดตเดฐเตเดเต เดกเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดฟเตฝเดธเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเดฃเด...."(เดฆเตเดจ)
"Ok เดฎเตเดเด...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
เดฐเดพเดนเตเตฝ เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ..... เดเดฐเต เดฐเดฃเตเดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจเต...
"เดฎเตเดเด.... เดเดพเตป เด เดคเต เด เดจเตเดฏเตเดทเดฟเดเตเดเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
"เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเต...."(เดฆเตเดจ)
"เด เดฎเตเดเด.... เดเตเดฃ เดเตเดเตเดคเตฝ เด เดเตเดชเตเดชเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต stella เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเด เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต.... เดเตพ เดกเตเดเตเดเตผ เดเดฃเต....
*DR.stella vargees*....."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
"เด เด เดตเดณเตเดเต เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต...."(เดฆเตเดจ)
เด เดชเตเดชเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฆเตเดจเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเต เดชเตเดชเตเดชเตผ เดจเตเดเตเดเดฟ....
"เดเดคเดพเดฃเต เดฎเตเดเด เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต...."(เดฐเดพเดนเตเตฝ)
"เดเดเตเดเต เดคเดพเดเตเดเตเดฏเต เดฐเดพเดนเตเตฝ...."(เดฆเตเดจ)
เดฐเดพเดนเตเตฝ เด เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ.... เดฆเตเดจ เด เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดตเตพ เดเดพเตผ เดเดเตเดคเตเดคเต เด เด เดกเตเดฐเตเดธเตเดธเต เดฒเดเตเดทเตเดฏเด เดตเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ....
(เดคเตเดเดฐเตเด..)
_______________________________________________