Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 26

Part--26


เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพ  AJ เด‡เดคเตเดฐเดฏเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต,, เด•เต‚เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟเดฏเดดเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดŠเดฐเดฟเดชเต‹เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดฅเดค เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเตเดทเตเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเตผ เดตเดดเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚..

เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดนเดฟเดกเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดพเดฃเต.. เด‡เดคเต เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเดฟเตป เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚..เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚..

เดฏเต‚...

เด…เดฒเดฑเดพเดคเต†เดŸเต‹.. เดžเดพเตป เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต..เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเต‹..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹,,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟเดฏเดดเดฟเดšเตเดš เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚.. เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฎเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŽเดฏเตเดกเต‌เดธเต เดชเต†เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดงเดพเดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต...

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเตเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเตเดฒเดกเต‌ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเต‡เด•เตเด•เต เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดฟเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เดตเต†เดšเต เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเดฑเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป..

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚..--เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ

เดˆ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต,, เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป --เดฆเต‡เดตเต

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดดเตเดš เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..

เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฃเต..

เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต,,เด…เดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดžเตเดž เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ AJ,, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ,, เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด•เตˆเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เด—เตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..--เดฆเต‡เดตเต

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 27

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 27

4.5
13941

Part-27 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเต† เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เดฏเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดฐเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‡ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต‡ เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเ