Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 27

Part-27

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเต† เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต..

เดœเต‹เดฏเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดฐเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‡ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต‡ เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเต.. เด…เดตเดถเดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..

เดšเต‹เดฐ เดคเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡,, เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,, เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดšเต†เดฏเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ..

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต..
เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด† เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต,, เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..

เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเดฟ เดจเต€..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดพเดตเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเดฟเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเด‚,,เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดฆเตเดทเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป,,เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดตเตป เดตเดฐเตเด‚,, เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..

""เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต,,เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต""

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดžเดพเดจเดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดจเต€ เด•เตŠเดจเตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เดตเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚..

เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

                    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดธเต†เดฑเดฏเต† เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดญเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ..

เด…เดคเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดœเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚..

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

""เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚..mr. AJ"""

เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚..

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฐเด•เตเดทเต†เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ,, เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเดฏเดฃ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,, เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚,,เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..
           
                         โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดฎเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตป เดคเดณเตเดณเดฟเดจเต€เด•เตเด•เดฟ..

เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

Adtha partoode stry theerum.. Appo next part inn thanne veneel njan vijarkkunna athra cmnts enikk venam.. Koode ith vare ulla stry de abhiprayavum๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Ente oru request aanuttoo ith.. Oru ezhuthukari enna reethiyil ente strye kurich ariyaan enikk oru thwara undavillee  

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - (Last part)

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - (Last part)

4.8
9567

(Last part) เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดถเดจเดพเดฏ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเตผ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,, เดฎเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดฑเดตเต เดฎเดพเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฐเตเดฃ,, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดžเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเ