Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•7

เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž

                                Part - 7

เดชเตเดชเตŠ เดญเดพเดตเดฟ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเดŸเตเดŸเต‹ ...เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ....โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ....****

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต........

เด‡เดท :  เด‡เดซเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹ ....

เด‡เดซเต: เด‡เดทเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดฏเดฟ....เดžเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต ...เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต ....

เด‡เดท เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดนเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เด‡เดท: เดŽเดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ ....เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดซเต เด…เดตเตป เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เตป ....เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ....

เด‡เดซเต: เดนเดพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ .....เด†เดตเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดซเตเดฐเต€เดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด‡เดท: เด“เดนเต‹ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต .....เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .....

เด‡เดซเต: เดนเดพ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต ...
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ ....๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดจเต เด‡เดซเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ ....

เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เด‡เดซเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเดฟ .....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดฑเดฟเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ .....เด…เตผเดœเตเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดตเตป เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ...๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป ....เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† .....เดนเดพเดจเต

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดจเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ...เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฟเดšเตเดšเต ...

เดŽเดŸเดพ เดนเดพเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .....๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’

เดเดฏเต‌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‹ ....๐Ÿคจเดนเดพเดจเต

เดเดฏเต‌ เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜•เดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดฃเตเดฃ เดคเตˆเดฒเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹......

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดจเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต ....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ....เด…เตผเดœเตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเดฎเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .....

เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เตพ เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ ....เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........

โœ๏ธMufi

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต ...เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต ....เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ .....****

เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดฒเต†เด™เตเดคเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเต‹.. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต 5 เตป เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚ 

 

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•8

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•8

4.7
9777

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž Part - 8   เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เตพ เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฏเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ ....เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ...... เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต........... @เด‡เดทเต เดนเต‹เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‰เดชเตเดช เด…เดตเตผ  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เต  เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...เดฑเดฟเดทเต เดนเดพ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ