Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - (Last part)

(Last part)


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดถเดจเดพเดฏ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเตผ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,, เดฎเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดฑเดตเต เดฎเดพเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฐเตเดฃ,, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..

เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดžเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเดฐเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดœเดจเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดซเต‹เดดเตโ€Œเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ..

เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ,, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดœเด™เตเด™เดณเต†.. เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฐเด•เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด• เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

Just wait AJ,, to see their ๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดœเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดœเต€เดตเดชเดฐเตเดฏเดจเตเดคเด‚ 
เดคเดŸเดตเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..

AJ เดŽเดจเตเดจ เดฆเตเดทเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดฒเตเดฒเต€เด—เตฝ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝเดธเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เตพ เดธเตผเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตเดฐเดฟเดคเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดœเดจเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดซเต‹เดดเตโ€Œเดธเดฟเดจเดพเตฝ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ AJ เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดฏเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเตเดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตผ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดซเต‹เดดเตโ€Œเดธเดฟเดจเต† เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ AJ เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚..

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดจเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเต..เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต†เดฏเดŸเดšเตเดšเต.. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เด…เดŸเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเด•เตเด•เดณเต†,,,เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเดฏเตเด‚..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..

""เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต,, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต..""

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..


(เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต )


เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† tv เดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ (dev's wife)..

เดœเดจเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเต‹เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต..

เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เดšเดคเดžเตเดžเดฐเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ AJ เดฏเต†..

เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เด† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เด†เดคเตเดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดด เด†เตผเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเดฟเดšเตเดšเต..


(After one week)

เด…เดžเตเดšเตเดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฆเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค dr. เด†เดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เดฏเต เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดšเดพเดจเดฒเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

St. joseph เดšเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ..เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ,,เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเดฟเดŸเด‚...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟ..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดชเตเดช เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดคเตเดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ  เดตเต†เดšเตเดšเต...



(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต)




                     ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค