Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 17

เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚...... ๐Ÿ‚
.................

เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฐเต†เดฒเตเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เดพเดฃเต เด†เดถเดพเตป...... เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเดชเดถ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต... ๐Ÿ˜คเด“เดจเต เด“เดณเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต....๐Ÿ˜–

เด‡เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต..... (เด‡เดทเดพเตป)

เด†..... เดšเต‹เดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต......

เด† เด‡เดฎเตเดฎ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเต....... เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹..... เด…เดธเดฒเดพเดฎเตเด…เดฒเตˆเด•เตเด‚.....

เดตเดฒเตˆเด•เตเด‚เดธเดพเดฒเด‚..........

๐Ÿผ__________________๐Ÿผ_____________________๐Ÿผ______________________๐Ÿผ

เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹....... ๐Ÿƒ

เด“ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดจเต€เดš เดŽเดคเตเดค เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฌเดฒเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฃเต...... เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดจเตเดคเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดค เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เด•เตเด•เต‚เดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เด•เตเดจเตเดคเตเดฐเดพเดฃเตเดŸเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดŸเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต......๐Ÿ˜ค

เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเดฎเต€เดฒเต† เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดตเตเดŸเต† เด•เดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดšเตเดš เด‡เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เด“เดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚......

เดจเดฟเด™เตเด™เดณ เด“เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดทเดณเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดนเตเด‚..... ๐Ÿ˜ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดฎเต€เดฒ เด‰เดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ

เด“ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เตปเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚....... ๐Ÿ™„

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŽเด™เตเด™เต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เดฎเตˆเดจ...... ๐Ÿ˜ฅเด•เดดเดฟเดžเต....เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต....... ๐Ÿ˜คเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ......๐Ÿ•๐Ÿ• เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดคเดฟเตผเดชเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ.....เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดทเต‹เตผเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...๐Ÿ™†เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เด…เด™เตเด™เดพเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜ฃ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดฒเตเดฒเต เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฃ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เด•เดฟ......เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเด‚ เดจเดพเดตเต เดชเตŠเดฑเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ...... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดนเตเดฌเดฒเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......๐Ÿƒ๐ŸƒเดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฟ..... ๐Ÿ˜‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดณเดฟเดฎเตเดชเดฟเด•เตเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฃเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเดฟ...... ๐Ÿ˜Œเดฌเต‡เด•เดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฐเต‹เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต....... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฐเต†เด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดฟเตฝเดฎเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด† เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฐเดšเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเด‚......๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ....... ๐Ÿคฌ เดตเต‡เด—เด‚ เดŸเตˆเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดฌเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเต‹เดฒเตเดฒเต‹..........เดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดตเดซ.... ๐ŸƒเดฎเดพเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดตเดซ.....๐Ÿƒ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...... เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฃเดพเดตเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เด† เดซเดฟเดฆเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...๐Ÿ˜ ..เดฌเต†เตผเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ...... ๐Ÿคงเด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต.....

๐ŸŒˆ___________________๐ŸŒˆ_____________________๐ŸŒˆ_____________________๐ŸŒˆ

เด‡เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...... เดนเดพ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดคเต‡เดŸเดพ... (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดŸเดพ.... เดŽเดคเตเดค เด‡เด™เตเด™เดณเต เดˆ เดชเดฑเดฟเดฏเดฃเดคเต‌ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ™„ (เด‡เดทเดพเตป)

เดŸเดพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดชเดฑเดžเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเต‚เตผ เดตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเตเดจเต..... (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด…เดฏเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดฏเดฟเดจเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚.....เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เด‡เดคเต‌ เดŽเดคเตเดค เดฏเตเดชเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเต‹..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป๐Ÿ™„ (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต...... ๐Ÿค(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดจเต‹เดŸเต‌ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต† ๐Ÿค”(เด‡เดทเดพเตป)

เดžเด™เตเด™เดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด† เดคเดจเตเดคเดชเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต† เดŸเต‚เตผ เดตเด•เตเด•เต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดŸเต‚เตผ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฒเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ค..... (เด‡เดทเดพเตป)

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.......๐Ÿ˜–

เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดงเตƒเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเต‚เตผ เดตเด•เตเด•เตเดฃเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.... (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฒเต‡ เด•เต‡เดฑเต‚เดฒ.....เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดตเต‡เด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฃเด‚.... เด‡เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฑเตเดฑ เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเดคเตเดคเด™เตเด™เดพ เดตเดฏเดฑเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚...๐Ÿคฌ.(เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดฎเตเดฎเต..... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....... (เด‡เดทเดพเตป)

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...... เดชเต‹เดฃเดคเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•๐Ÿคฉ (เดซเดพเดธเดฟเตฝ )

wow....เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเต‹....๐Ÿคฉ (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹ เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเต เด•เต‹เดฐเตเดฃเต.....๐Ÿ˜„ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฒเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฌเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† (เด‡เดทเดพเตป)

เด…เดคเตเด‚ เด† เดคเดจเตเดคเดชเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฒเดพเดฏเดคเดพ.....๐Ÿ˜ค (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเต† เดฌเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด“เดฒเตเด•เตเด•เต เด’เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...... ๐Ÿ˜Š(เด‡เดทเดพเตป)

เดฎเตเดฎเตเดฎเต......เดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด‡เดฃเตเดŸเต..... ๐Ÿ™เดŸเต‚เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตŠเดฑเด™เตเด™เดฐเตเดคเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฃเต.....๐Ÿ™ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดตเตฝ......เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚...... (เดฏเดพเดธเต€เตป)

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹..... เดŸเต‚เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตŠเดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด•เดดเดฟเดตเต.... เด‡เดจเตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต‚เดฒ......๐Ÿ˜ฉ เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เดฌเดธเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเต‹เดจเตเดจเต..... เด…เดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ๐Ÿ™ (เดซเดพเดฏเดฟเดธเต)

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚..... เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚.... ๐Ÿ˜เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพ (เด‡เดทเดพเตป)

เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต (เดซเดพเดธเดฟเตฝ)

เดฎเดคเดฟเดฏเดŸ เด‡เดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟเดฏเดคเต.....เดตเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเด‚ (เด‡เดทเดพเตป)

เด†......

๐Ÿญ_____________________๐Ÿญ____________________๐Ÿญ___________________๐Ÿญ

เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ........เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........ เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด—เดนเดจเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...... ๐Ÿ™‚เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เด–เตฝเดฌเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‹..... ๐Ÿ˜‰

เดชเต‹เดŸเต€.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... ๐Ÿค”

เด‡เดœเตเดœเต เดตเดฐเตเดฃเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ...

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต......

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเต‚เตผ เด‡เดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเดพเดจเตเดคเดฟ.....  

เดนเต‡.....เดŸเตเดฑเต‹....... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ....... ๐Ÿคฉ

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เตเด•เต......

เดฑเดฌเตเดฌเต‡..... เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เตเด•เต‹....... เด“ เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ...... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡... ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

เดชเต‹เดฃเด‚..... เดชเด•เตเดทเต†.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† B.TECH เด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต.....

เด™เต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ....... ๐Ÿ™„

เด† เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ...... ๐Ÿคขเด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚ เดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดณเตเดณ เดเด• เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตผเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฌเดธเต เด†เดฃเต....... ๐Ÿ˜€

เดนเดพเดตเต‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฒ...... ๐Ÿ˜ค

เดฎเตเดฎเตเดฎเต....

เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดชเตˆเดธ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ...... ๐Ÿค‘

4000......

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†...เดจเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเต‹...... ๐Ÿ˜ฒเด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹.....เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ 2000 เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ 2000 เด•เดพเด•เตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เด•เด‚..... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ...... ๐Ÿค เด…เดจเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดกเต€...... ๐Ÿค”

เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚....... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเด•เต‹เดณเตผเดทเดฟเดชเต เดชเตˆเดธ เด‡เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเต.... เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต....... ๐Ÿค

เดธเต†เดฑเตเดฑเต....... ๐Ÿค

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† ๐Ÿ™„

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเด•เดฒเดพ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 18

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 18

4.7
6824

เด‡เดฒเตเดฒ..... เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เต‚เดฒ.....เดœเดฎเต€เดฒ เดชเต†เดฑเตเดฑเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดœเตเดœเต เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เต‚เดฒ....... ๐Ÿ˜  เดŽเดคเตเดค เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดˆ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ..... ๐Ÿ™ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜ก เด“เดณเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดœเดฎเต€เดฒ..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเด•เตเด•เตพเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡... เด“เดณเต เดชเดฑเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜Š เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†..... เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดพเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด“เดจเต† เดตเดฟเดŸเต‚เดฒเดฏเดฟเดจเต‹...... ๐Ÿคจ เด† เดตเดฟเดŸเตเด‚...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดค เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ....... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดŸเตเดŸเต†... ๐Ÿ˜ข เดฎเดพเดฃเตเดŸ... ๐Ÿคš เดนเตเด‚.... เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ....เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดฒเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต "เดŸเตเดŸเต†"เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดจ เด“เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต