Aksharathalukal

SILVER-๐Ÿ–ค - 5

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF

Part - 5

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฆเต€เดจ เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

_______________________________________________

 

เดฆเต€เดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† dr. Stella vargheese... เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

 

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ เดฆเต€เดจเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

 

"เด†เดฐเดพ...."

 

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฆเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเต†... เดฎเต‹เดณเต เด†เดฐเดพ...."

 

"เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด“... เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เด†เดฃเต... เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚...เดฎเต‹เดณเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เต...."

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฆเต€เดจ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

 

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฆเต€เดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

 

"เดฎเดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เต...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เดฆเต€เดจเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

 

"เด†เดฐเดพ เดจเต€..."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เด•เต‚เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฆเต€เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

 

"เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดจเต€ เด†เดฐเดพ...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

 

"เดžเดพเตป เดฆเต€เดจ เดŽเดฌเตเดฐเดนเดพเด‚.... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตผเดกเตผ เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เด…เดฑเดฟเดฏเดพ...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเต†เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดŽเด™เตเด™เดจเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…... เด…เดคเต เดฎเต‡เดŸเด‚.... เด†.... เด‡เดตเดพเตป เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เด“ เด‡เดตเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."

 

เดฆเต€เดจ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เดเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เดฎเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต..."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด† เดชเดฑเดžเตเดžเต..."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เด“ เดทเดฟเดฑเตเดฑเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

"What...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเต‚เดฃเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... เด…เดจเตเดจเต เด† เดฎเตผเดกเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดจเตเดจเต เด† เดฎเตผเดกเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดœเต‚เดฃ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดฎเดพเด‚ เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

"เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...."(เดฆเต€เดจ)

 

"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเตผ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ..."(เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเต†เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต...

 

"เด† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ..."

 

เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดฆเต€เดจเด•เต เด‡เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต...

 

"เดžเดพเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดทเดคเตเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เต‚...." 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เดฆเต€เดจ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต....

 

"เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹....."(เดฎเดฎเตเดฎ)

 

"เดนเดพ เด†เดจเตเดฑเดฟ... เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเด‚...."(เดฆเต€เดจ)

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดฆเต€เดจ เดจเต‡เดฐเต† เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด—เดพเตผเดกเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเด•เดณเต† เด…เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเตเดณเต‚....

 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเด•เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฆเต€เดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...."(เดฒเต€เดจ...เด‡เดณเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ)

 

"เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดนเตเด‚... เด•เต‡เดธเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...."(เดฒเดฟเดธ...เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ)

 

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต..."

 

เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

 

"เด†.....เด†เดฐเต...."(เดฒเต€เดจ)

 

"เดซเต†เตผเดฃเดพเดฃเตเดŸเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ...."

 

เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต€เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เด†เด•เต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

 

"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..."(เดฆเต€เดจ)

 

"เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต..."(เดฒเดฟเดธ)

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต€เดจ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

 

"เดถเต†เดฐเดฟ... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต...."

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดจ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

 

เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดตเตพ เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 8:00 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

 

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

 

เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... 

 


 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..)


SILVER-๐Ÿ–ค - 6

SILVER-๐Ÿ–ค - 6

4.9
11649

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍โœ๏ธJUNAAF  Part - 6     เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...      เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....      "เด†เดฐเดพ...."(เดฆเต€เดจ)     เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...      "เด‡เดตเดพเตป..."(เดฆเต€เดจ)     "เดฆเต€เดจ...."(เด‡เดตเดพเตป)     "เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."(เดฆเต€เดจ)     "เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..."(เด‡เดตเดพเตป)     "เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹..."(เดฆเต€เดจ)     "เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต‹..."(เด‡เดตเดพเตป)     "เด†... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต..."(เดฆเต€เดจ)     "เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽ